Thứ Hai, 5 tháng 7, 2021

QUỸ VACCINE PHÒNG COVID 19 TIẾP TỤC TĂNG LÊN

Quê Choa

Mặc cho các đối tượng phản động, chống đối chính trị tung ra đủ các luận điệu trù dập như: quỹ vaccine để gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng để lấy lãi; quỹ vaccine thực chất là bòn rút tiền của người dân... vượt trên tất cả các luận điệu sai trái đó thì quỹ vaccine phòng covid 19 tiếp tục với con số là 8.041 tỷ đồng (đã bao gồm ngoại tệ quy đổi). Thông tin về nguồn quỹ vaccine phòng Covid 19 được Ban Quản lý Quỹ vaccine thông tin cuối giờ chiều ngày 13/7. Đây là thông tin rất đáng được chúc mừng vì sắp tới đây người dân chúng ta không phân biệt giàu hay nghèo đều được tiêm các mũi vaccine để phòng Covid.


Số tiền nhận được không chỉ từ các tổ chức, cá nhân từ trong nước mà còn có cả các nguồn ủng hộ từ bà con kiều bào ở bên ngoài, rất nhiều nguồn tài trợ để phủ giúp đỡ Chính phủ giảm phần nào gánh nặng ngân sách. Có được nguồn quỹ Vaccine cũng là cách tốt nhất để tất cả mọi người dân, đặc biệt là những người lao động, người nghèo tiếp cận được mũi vaccine. Với tỉ lệ 75% dân số cả nước được tiêm Vaccine thì Việt Nam sẽ đạt được miễn dịch cộng đồng và đó cũng là cách duy nhất để sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Theo Bộ trường Hồ Đức Phớc – kỳ vọng số dư về nguồn quỹ vaccine sẽ đạt được con số là 11.000 tỷ đồng, cùng với nguồn ngân sách của Chính phủ là 14.000 tỷ đồng thì chúng ta sẽ có được khoảng 75 triệu liều cho người dân cả nước. Chính vì điều đó, quỹ vaccine tiếp tục mong muốn nhận được sự nỗ lực hỗ trợ từ phía các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để chung tay cùng đất nước vượt qua khó khăn đại dịch.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng sự chung tay góp sức của toàn xã hội, đặc biệt là tinh thần đoàn kết – tương thân – tương ái, đó là sức mạnh to lớn để chúng ta sớm vượt qua mọi khó khăn. Chính điều này sẽ không có cơ hội cho những kẻ chống đối chính trị có cơ hội huênh hoang, nói xấu, vu khống, bóp méo sự thật về quỹ ngân sách phòng Covid 19 của Chính phủ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: