Thứ Tư, 21 tháng 7, 2021

KẺ CHỐNG PHÁ CHÍNH QUYỀN

Duy Tân

Dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại một số địa phương đặc biệt khu vực miền Nam. Những ngày gần đây số ca nhiễm liên tục tăng cao. Tại TPHCM, trung bình mỗi ngày có 1500 ca nhiễm bệnh. Các lực lượng đang căng mình xây nên bức tường thành chống dịch Covid.


Dịch bệnh đem theo nhiều sự khó khăn cho cuốc sống của người dân. Người dân mất việc làm, chỉ được ra ngoài khi thật sự cần thiết,… Cán bộ họp không kể ngày đêm nhằm tìm ra những phương án tốt nhất cho người dân. Hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam tranh thủ chợp mắt sau cuộc họp căng thẳng, đã cho thấy sự tân tâm của những người đứng đầu đất nước.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, có những người sinh ra ở đất Việt, lớn lên ở đất Việt nhưng lại quay lưng với Tổ quốc. Trong đó không thể kể đến Phạm Minh Vũ. Hắn nhân danh “nhà dân chủ, dân quyền” nhưng thực chất là con rối trong tay lũ phản động. Với những lập luận ngờ nghệch của hắn đã cho thấy bộ mặt giả dối của hắn ta.

Hắn lợi dụng lúc số ca nhiễm tăng lên, để phá hoại chính quyền: “Nhật bản chống dịch tốt vì để F0 tự cách ly ở nhà, còn Việt Nam tập trung lại cho chết chùm”. Chúng ta chỉ chết chùm khi rơi vào bẫy của chúng. Hãy nhìn vào những nước trên thế giới, Ấn Độ, Mỹ,… mất kiểm soát chỉ vì dân chúng xuống đường, bất chấp giới nghiêm.

Chúng xúi giục mọi người xuống đường biểu tình, lật đổ chính quyền. Chúng thừa nước đục thả câu trong lúc cả nước đang căng mình chống dịch. Liệu đó có phải nhân danh “nhà dân chủ, dân quyền”? Hay chỉ là cái mác và bên trong là những âm mưu đen tối?

Virus quá đáng sợ nhưng không đáng sợ bằng những tin giả (fake news), những con người như Phạm Minh Vũ. Cuộc sống chúng ta đã gặp nhiều khó khăn. Nếu không làm được gì cho Tổ quốc, hỗ trợ đồng bào thì hãy ngồi yên để chống dịch.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: