Thứ Năm, 22 tháng 7, 2021

GIẢI TÁN “QUỸ LƯƠNG TÂM” CÁI KẾT BÁO TRƯỚC

Niềm Tin

Từng là biến Viện Nghiên cứu Phát triển (IDS) thành nơi để bày tỏ bất mãn cá nhân, đi ngược với chính sách chung của Nhà nước, sau khi IDS giải thể, Nguyễn Quang A tiếp tục con đường câu kéo, hỗ trợ cho các thành phần chống Nhà nước, biến những con người này thành công cụ để chống phá. “Quỹ lương Tâm” được ông A thành lập vào 5/2017 cùng với Nguyên Bình, Mạc Trang, Nguyễn Văn Thăng để thu hút nguồn tài chính từ cộng đồng cung cấp kinh tài cho những đối tượng hoạt động chính quyền.


“Quỹ lương Tâm” chứa đựng đầy những âm mưu, toan tính cho mục tiêu chính trị với động cơ, mục đích đen tối. Quỹ hoàn toàn khác với những gì cộng đồng mong đợi để đóng góp cho xã hội, cho người nghèo, người tàn tật mà thay vào đó là dành cho những kẻ “Thân dài, vai rộng” nhưng chỉ chuyên hoạt động dưới nghề kinh doanh dân chủ, bán rẻ lương tâm để chống lại lợi ích của nhân dân. “Quỹ lương tâm” lập ra thực tế cũng chẳng có người dân nào tham gia ủng hộ, tiếp tay cho cái sai, ngoài các tổ chức khủng bố như “Việt Tân”, số phần tử phản động bên ngoài móc nối để tiếp tay, tiếp kinh tài cho hoạt động chống phá ông A, số phần từ bất mãn, cơ hội.

Cũng chẳng khác gì quỹ 50K, Nguyễn Quang A hay Nguyễn Thúy Hạnh cũng đều có toan tính từ trước với nguồn quỹ này. Trêm thực tế, tất cả những gì họ làm là hướng đến mục đích phục vụ cho những kẻ chống phá đất nước, lôi kéo những phần tử bất mãn để tham gia các hoạt động này. Đến nay, trang “Quỹ lương tâm” do Nguyễn Quang A cầm đầu đã thông báo chấp dứt hoạt động vì lo ngại bị liên đới trách nhiệm do đầu tư cho hoạt động chống chính quyền. Động thái và bước đi của ông A đã có tính toán trước, những gì ông A làm thì ông thừa biết đó là hoạt động sai trái, chính vì vậy việc kết thúc dự án này rõ ràng là một điều đã được dự báo từ trước.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: