Thứ Tư, 14 tháng 7, 2021

HẢ HÊ TRÊN KHÓ KHĂN CỦA ĐẤT NƯỚC

Thay vì chia sẻ, động viên, hay có những hành động thiết thực để đồng hành cùng với nhân dân Việt Nam đang trong lúc dịch bệnh căng thẳng thì những đối tượng phản động, chống đối chính trị lại hả hê, sung sướng trong những thời điểm khó khăn của đất nước. Các bài viết liên tục được đăng tải để chỉ trích các cơ quan, ban, ngành, trong đó trực tiếp chỉ trích bộ y tế vì họ cho rằng cách chống dịch không hiệu quả mà còn có nguy cơ lây lan nhanh, những kẻ chống phá chỉ biết phán qua lời nói mà không hề có bằng chứng, thông tin cụ thể, cũng không hề đến thực địa nơi có các ca bệnh để chứng kiến mà chỉ là theo dạng “Phân tích, điều tra” qua mạng.


Như chúng ta đã biết, những ngày qua, mỗi ngày cả nước tăng xấp xỉ 1000 ca nhiễm Covid- 19 mới, trong đó, các ca nhiễm chủ yếu tập trung tại TP. Hồ Chí Minh, với biến chủng Denlta của Ấn Độ, tốc độ lây lan nhanh. Điển hình như, sáng 4/7, tại Việt Nam có gần 1000 ca nhiễm Covid- 19, cho đến tối 9/7, Việt Nam có 591 ca mắc COVID-19 mới... như vậy, tốc độ lây lan đối với dịch Covid 19 đã ảnh hưởng đến công tác kiểm soát dịch. Những nỗ lực không mệt mỏi của các lực lượng đầu trận tuyến như các y bác sỹ, công an, quân đội... cùng với sự đồng hành của người dân đã góp phần quan trọng trong việc kiềm tỏa dịch bệnh lây lan. Các lực lượng chức năng tuyến đầu dường như không có giây phút nghỉ ngơi, họ đã cố gắng để đẩy nhanh tốc độ rà soát dịch, tư vấn sức khỏe cho người dân để đảm bảo ổn định tâm lý trong tiếp xúc với các ca bệnh. Những công việc không hề đơn giản đó thì liệu rằng những người ngoài cuộc có mấy ai thấu hiểu, ấy vậy mà, những kẻ chống đối chính trị vẫn chỉ biết chỉ trích, kêu ca, vu khống họ cho rằng các phương pháp sai, không nỗ lực. Những luận điệu sai trái đó dường như chỉ tập trung vào để lợi dụng tình hình Covid- 19 nhằm tuyên truyền chống phá Nhà nước, bản chất “đục nước, béo cò” này dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của những kẻ chống phá.

Họ dường như không có tình thương, họ không hề biết đồng hành, chia sẻ, mà chỉ biết lợi dụng để chỉ trích, chống phá. Điều này có thể minh chứng rằng những gì mà họ đang làm là đi ngược lại với lợi ích chung của người dân. Rõ ràng, đã không làm được những công việc có ích giúp đỡ cho đất nước, nhưng lại ra sức chỉ trích, chống phá thì hành động này đáng để mỗi người dân chúng ta có thể xem xét lại đạo đức, tư cách của những kẻ đang mộng tưởng một ngày sẽ lãnh đạo đất nước.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: