Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2021

CẢNH GIÁC TRƯỚC CHIÊU TRÒ HẠ UY TÍN QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Sự Thật

Một trong những mục tiêu của các thế lực thù địch là công kích, xuyên tạc, hạ thấp uy tín, vị trí, vai trò của Quân đội ta, chia rẽ Quân đội. Trong đó, hạ uy tín Quân đội nhân dân Việt Nam là một trong những chiêu trò, thủ đoạn thường thấy ở các thế lực thù địch. Tìm những lý do hết sức vớ vẩn, tác động vào nó bằng thủ đoạn tinh vi, nguy hiểm. Gần đây, 02 clip được đăng tải lan truyền trên mạng xã hội với nội dung rất nhạy cảm: Quay lại toàn bộ cảnh bộ đội đánh nhau rất dã man, khiến ai nhìn cũng thấy xót xa và phẫn nộ.


Tưởng chừng như đánh lừa các cộng đồng mạng; chúng tập trung tuyên truyền, chia sẽ rộng rãi đến tất cả mọi người với nội dung kỷ luật là sức mạnh của quân đội, thế nhưng sao vẫn để xảy ra tình trạng này. Thoáng qua nhìn rất giống bộ đội Việt Nam nhưng mà sự thật thì vẫn là sự thật. Làm sao mà đánh lừa được bản chất khi thực tế thì một video ở bên tận Myanmar, một video ở bên bên xứ Tàu.

Hai video này đã được các phần tử xấu chỉnh sửa, xóa bỏ tiếng và chèn nhạc vào và được đăng lên facebook, tiktok...với những lời dẫn vô cùng kích động, vu khống dẫn đến rất nhiều người hùa theo, bức xúc chửi rủa Quân đội Việt Nam; làm giảm lòng tin của nhân dân. Một số đối tượng còn cố tìm người gần giống với hình ảnh trong clip để phao tin cho rằng đó là người hành hung trong video và kêu gọi mọi ngườii tìm cách dằn mặt...Thủ đoạn thật tinh vi nếu nhưng mọi người không nghiên cứu,tìm hiểu và cảnh giác kỹ lưỡng.

Chính vì thế, bản thân mỗi cá nhân khi tiếp cận mạng xã hội hãy thật cẩn trọng bởi nó giống như một con dao hai lưỡi. Tiến hành đẩy mạnh đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, phát huy vai trò của quần chúng nhân dân trong phát hiện, tố giác và đấu tranh, phản bác mọi luận điệu xuyên tạc cảu chúng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: