Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2021

ĐẢNG ĐỤC KHOÉT CỦA DÂN Ở ĐÂU?

Duy Tân

Từ lâu đến nay, thế lực thù địch luôn tìm mọi cách chống phá Đảng, Nhà nước nhằm lật đổ chính quyền, đưa Tổ quốc vào tròng như trước. Những hoạt động của kẻ phản bội Tổ quốc được chỉ đạo từ phía những người ở nước ngoài cùng những con rối tại Việt Nam.


Trong đợt dịch thứ 4 Covid – 19 tại Việt Nam, chúng ta đã phải đánh đổi rất nhiều thứ để đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn dân. Thật không khó để thấy hình ảnh những cán bộ làm việc xuyên đêm để hàng hóa cung ứng đầy đủ cho TPHCM, hình ảnh đ/c Vũ Đức Đam – trưởng ban chỉ đạo phòng chống Covid – 19 mệt mỏi sau mỗi cuộc họp,…

Việt Nam chống dịch với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau” và mới đây Thủ tướng Phạm Minh Chính đã khẳng định “Không được để dân đói” đã thể hiện được sự quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân trong cuộc chiến chống dịch Covid – 19.

Những câu chuyện, hình ảnh và thông tin được cập nhật liên tục trong mùa dịch đã giúp người dân ngày càng tin yêu hơn vào Đảng, vào những quyết định mà Đảng đưa ra. Chúng ta được sống như bây giờ, chúng ta được đón Tết, được tham gia các kỳ nghỉ an toàn và tự do trong khi một số nước lớn còn lao đao với Covid. Vậy những thành quả đó từ đâu mà ra?
Từ chính sự chỉ đạo quyết liệt, khẩn trương, nắm bắt thời cơ của Đảng, từ ý thức của người dân, sự đồng lòng của toàn dân, sát cánh cùng Đảng để chiến thắng giặc Covid. Vậy Đảng đục khoét ở đâu như lời của những kẻ bán nước, phản bội Tổ quốc nói?

Chúng ta thừa nhận trong cuộc chiến còn một số lỗ hổng, còn một số cán bộ làm việc lơ là, thiếu trách nhiệm nhưng không thể vơ đũa cả nắm cho cả một Tổ chức, chính quyền. Những lỗ hổng và sự thiếu trách nhiệm đó đã được Đảng kịp thời phát hiện và sửa chữa.

Chúng ta đã hi sinh mọi lợi ích để đảm bảo sức khỏe của người dân, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường mọi. Mọi việc làm của Đảng đều vì dân, vì nước, vì lợi ích chung của toàn dân tộc. Không như những kẻ thấy Tổ quốc khó khăn thì bỏ và đâm sau lưng những nhát dao bằng những câu văn hết sức bội bạc.

Dùng kền kền để ví cho những kẻ này hoàn toàn chính xác. Bởi kền kền kêu thì mãi chỉ là kền kền kêu, không có thêm được một chút gì hơn nữa. Là con dân đất Việt hãy hành động có ích cho đất nước, đừng chọc phá Tổ quốc mình nữa.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: