Thứ Ba, 17 tháng 8, 2021

TÍN HIỆU ĐÁNG MỪNG

Sau một thời gian tổ chức tiêm chủng vắc xin cho nhân dân tại các địa phương trên khắp cả nước, nhà nước đã thực hiện một cách khẩn trương, quyết liệt để có thể đảm bảo an toàn cho nhân dân cũng như không phải giãn cách xã hội kéo dài.


Trong thời gian qua, rất nhiều đối tượng đã đăng tải thông tin sai sự thật về Vắc xin Trung Quốc lên mạng xã hội thậm chí vận động người dân không đi tiêm vắc xin Trung Quốc.

Nhiều luận điệu của chúng có thể kể đến như “Quận 12 thông báo chích vaccine Trung Quốc dân bỏ về hết”, hay “Vắc xin của Trung Quốc chưa được phê duyệt tại nhiều nước”,….

Không thể phủ nhận, tại nhiều địa phương có rất nhiều bà con đang không muốn hay có tâm lí e ngại khi nghe tin được tiêm vắc xin Trung Quốc, họ chờ đợt tiêm sau hoặc thậm chí không tiêm.

Thế nhưng khi nhìn thấy hình ảnh, tại các địa phương đang là tâm dịch, người dân vẫn đi tiêm vắc xin Trung Quốc rất đông, điều này đã chứng minh cho luận điệu xảo trá của các đối tượng là vô căn cứ, phản lại xã hội.

Nếu giờ bà con không tiêm thì chắc chắn không chỉ 1 tháng nữa mà rất nhiều tháng nữa sẽ còn phải thực hiện chỉ thị 16 của Chính Phủ, hãy bảo vệ mạng sống của mình trước chứ đừng kén cá chọn canh.

Thà là tiêm vắc xin nào cũng được chứ đừng để đến lúc phải gắn mình vào giường với cái máy thở.

<Vương Lương>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: