Thứ Sáu, 20 tháng 8, 2021

ĐẠI DỊCH COVID 19 VÀ NHỮNG NỖI ĐAU MẤT MÁT

Đại dịch Covid 19 xuất hiện, gây ảnh hưởng đến không hề nhỏ đối với thế giới và trong đó có Việt Nam. Những hậu quả của nó để lại khiến nhiều người phải khiếp sợ. Trong đó, sự hi sinh bởi chính mạng sống của người thân, bạn bè, con cái…là một mất mát quá lớn. Hình ảnh người cha tiễn biệt người con khiến cho nhiều người không kìm được nước mắt. Bởi nỗi đau mất con ấy không một từ ngữ nào có thể diễn tả được.


Bác năm nay cũng ngoài 70 tuổi, anh con trai 29 tuổi bị F0 và không qua khỏi, biết tin bác đã đến làm thủ tục nhưng thật tiếc vì chẳng thể được nhìn mặt con lần cuối. Nhìn hình ảnh người đàn ông khuỵ gối xuống khóc một cách bất lực. Khuôn mặt tiều tuỵ cùng với giọng nói nghẹn ngào "Con tôi nó còn bao hoài bão, còn bao ước mơ, tôi già rồi sống có được nhiêu năm nữa đâu, ông trời ơi! ông ác quá vậy". Lời than trách ấy đã khiến cho khung cảnh ảm đạm trở nên buồn hơn bao giờ hết. Đau buồn, thắt ruột khi chứng kiển cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.

Nhìn những hình ảnh ấy, bạn thấy đau xót không? Chính vì vậy, bản thân mỗi người chúng ta nên có ý thức hơn nữa; hãy phòng bệnh cho bản thân và mọi người thật tốt để không để xảy ra những hậu quả không mong muốn.

Bên cạnh đó, mong các bạn hãy hiểu cho họ hiểu cho những người Anh hùng, họ không chỉ làm vì bản thân họ mà còn làm vì cộng đồng và vì tất cả chúng ta. Nên hãy cố gắng thực hiện tối ưu các biện pháp phòng chống dịch do Bộ ý tế đưa ra để cuộc sống an yên tràn đầy sức khỏe sẽ sớm trở về với chúng ta nhé. Và hãy luôn tiếp thêm niềm tin và sức mạnh, hợp tác và hỗ trợ lực lượng tuyến đầu để mang lại cho họ thêm sức mạnh đẩy lùi COVID đi thật nhanh nhé.

<Sự Thật>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: