Thứ Bảy, 21 tháng 8, 2021

BÀ CON YÊN TÂM

Quân đội nhân dân luôn là lực lượng tiên phong sẵn sàng làm mọi nhiệm vụ khi đất nước gặp khó khăn. Phát huy đúng bản chất của bộ đội cụ Hồ, Bộ Quốc phòng từ sớm đã sẵn sàng triển khai theo chỉ đạo của thủ tướng và theo yêu cầu của tp Hồ Chí Minh cùng các tỉnh.


Ngày hôm qua 20/8, lãnh đạo Cục Vận tải (Tổng cục Hậu cần) cho biết từ nay đến ngày 23/8, các chuyến bay dân dụng sẽ đưa 1.000 quân nhân từ Hà Nội vào TP.HCM, số quân nhân này là học viên, giảng viên của Học viện quân y đi tới tiền tuyến thành lập các viện dã chiến.

Biết là rất khó khăn vất vả, đã có nhiều anh chị em thuộc khối quân đội, công an, y tế đã bị lây nhiễm chéo, thậm chí cũng đã có sự hi sinh. Thế nhưng, khi Tổ quốc gọi tên thì các chiến sĩ vẫn sẽ hết lòng phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Sức người ở tiền tuyến đang dần cạn, 1000 quân nhân trực tiếp vào cứu viện chắc chắn sẽ làm động lực to lớn, góp phần hỗ trợ rất nhiều cho lực lượng trực tiếp chiến đấu ở các “vùng đỏ”, nhân dân sẽ cảm thấy an tâm hơn.

Bên cạnh đó, lực lượng quân đội cũng sẽ là lực lượng đảm bảo đủ lương thực thiết yếu cho người dân, đây cũng là một sự hỗ trợ to lớn để giữ người dân ở lại thành phố, đủ để họ bám trụ đến hết chị thị 16.

Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng đã chính thức lên tiếng sẽ hỗ trợ.

Thủ tướng sẽ là người chỉ đạo trực tiếp, thiết lập đường dây nóng lần này.

Chính phủ đã triển khai quyết liệt, người dân cũng phải hết sức yên tâm, phối hợp thực hiện nghiêm “ai ở đâu ở yên đó” nếu không thành quả chống dịch của thành phố sẽ đều đổ xuống sông.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: