Thứ Năm, 19 tháng 8, 2021

HÀ NỘI: NGƯỜI DÂN VUI MỪNG KHI EVNHANOI GIẢM GIÁ ĐIỆN, GIẢM TIỀN ĐIỆN

<Niềm Tin>

Dịch Covid-19 lan rộng, kéo dài khiến cuộc sống người lao động tại Thủ đô nói riêng, cả nước nói chung rơi vào cảnh lao đao, chật vật vì vất vả mưu sinh, có lẽ đây cũng là tình cảnh chung của công dân toàn cầu trong giai đoạn hiện nay. Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạm ngừng hoạt động, các nguồn thu nhập của người lao động bị giảm xuống hoặc thậm chí là không còn khi người lao động bị cắt hợp đồng. Cuộc sống ở thành phố không đơn giản bởi lẽ vì muốn dùng bất cứ sản phẩm gì cũng đều phải có chi phí, với đồng lương ít ỏi thì người lao động sẽ rất vất vả để vượt qua đại dịch.


Nhận thấy được những khó khăn, vất vả của người lao động, UBND Thành phố Hà Nội đã kịp thời chỉ đạo sát sao các cơ quan, ban, ngành chức năng kịp thời hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều gói hỗ trợ của Thành phố đã kịp thời đến với người lao động, công dân Thủ đô. Đặc biệt, mới đây, người dân hết sức vui mừng khi thông tin từ EVNHANOI giảm giá điện, giảm giá tiền điện cho một số nhóm đối tượng trên địa bàn theo tinh thần Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ.

Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) và các đơn vị trực thuộc tập trung thực hiện nhằm bảo đảm kịp thời, công khai, minh bạch, đúng đối tượng, đúng mục đích. Qua đó kịp thời hỗ trợ người lao động vượt qua khó khăn trong đại dịch. Những việc làm nhân văn, tốt đẹp đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người dân, điều này cũng đã phần nào giúp cho người dân có nguồn động viên cùng nhau đoàn kết chung tay để vượt qua đại dịch Covid-19.

Theo đó, đối tượng được giảm tiền điện gồm: Đối tượng thứ nhất là khách hàng sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt tại Thủ đô; Đối tượng thứ hai, giảm 100% tiền điện cho các cơ sở cách ly y tế tập trung phục vụ phòng, chống dịch COVID - 19 trong thời gian có người đang thực hiện cách ly y tế, đáp ứng các điều kiện mà EVNHANOI đã thông báo. Những chỉ đạo kịp thời từ UBND Thành phố, đồng thời là sự triển khai nhanh chóng, kịp thời từ các cơ quan ban, ngành chức năng sẽ kịp thời giúp cuộc sống của người dân ổn định, đảm bảo hơn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: