Thứ Bảy, 21 tháng 8, 2021

CỐ LÊN! THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Trong thời gian qua cả nước và thành phố Hồ Chí Minh đã quyết liệt trong công tác chống dịch. Tuy nhiên, thành phố vẫn chưa thể khống chế dịch bệnh, tình hình dịch còn diễn biến phức tạp. Mới đây Chính phủ đã có những chỉ đạo quyết liệt, mạnh mẽ hơn với quyết tâm đến ngày 15/9 khống chế được dịch bệnh.


Bắt đầu từ 0 giờ, ngày 23/8/2021, tiếp tục tăng cường thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, với tinh thần “ai ở đâu ở yên đó”, nhà cách ly với nhà, tổ dân phố cách ly tổ dân phố, khu phố - ấp cách ly khu phố - ấp, phường - xã - thị trấn cách ly phường - xã - thị trấn.

Ngành y tế đã huy động đội ngũ y, bác sĩ trên toàn quốc chi viện cho tuyến đầu thành phố Hồ Chí Minh, quân đội, công an đã tăng cường, bổ sung nhiều lực lượng; các cấp, các ngành của thành phố tiếp tục huy động tối đa sức người, sức của với quyết tâm cao nhất cho trận đánh “then chốt”, có tính chất quyết định này.

Thời gian qua, dịch bệnh hoành hành tại thành phố Hồ Chí Minh đã gây ra nhiều thiệt hại về kinh tế, đời sống nhân dân lao đao, vất vả; các lực lượng tuyến đầu chống dịch căng mình ở mọi nơi và đã có những mất mát, hy sinh; đồng bào ta rất nhiều gia đình phải gánh chịu những đau thương không bao giờ bù đắp nổi.

Nay các cấp chính quyền đã quyết liệt, nhiều giải pháp cao nhất đã được đưa ra. Điều quan trọng có tính chất quyết định bây giờ đó chính là ý thức, quyết tâm, trách nhiệm cùng đồng lòng chống dịch của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh. Ý thức của nhân dân là rất quan trọng, có tính chất quyết định đến thành hay bại của cuộc chiến này. Đừng để những sự hy sinh của lực lượng tuyến đầu trở nên vô nghĩa, chúng ta không muốn chứng kiến nhiều hơn nữa sự mất mát, đau thương của đồng bào ta.

Cả nước đang dõi theo, mong chờ và tin tưởng ở thành phố Hồ Chí Minh. Mong muốn nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cùng chung sức, đồng lòng, thực hiện nghiêm tinh thần “ai ở đâu ở yên đó”, nỗ lực quyết tâm cao nhất để đẩy lùi dịch bệnh.
Chờ tin chiến thắng nơi “chiến trường” thành phố Hồ Chí Minh sớm nhất! 
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: