Thứ Sáu, 13 tháng 8, 2021

LẠI CHIÊU TRÒ CỦA CÁC CON RẬN

Cứ vụ việc nào liên quan đến các đối tượng phạm các tội xâm phạm ANQG nổi thì lại có hàng trăm đối tượng rận chủ lao vào để xuyên tạc, chống phá. Mới đây vào ngày 10/8, công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can, và thực hiện lệnh bắt tạm giam Trần Hoàng Huấn ở TP Mỹ Tho để điều tra về tội “Làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước”.


Đối tượng này là một đối tượng chống đối có nhiều năm “kinh nghiệm”, từ năm 2015 đến nay, dù nhiều lần được mời lên trụ sở công an làm việc có cam kết nhưng vẫn tái phạm.

Đối tượng thường xuyên đăng tải các thông tin xuyên tạc nhằm mục đích chống phá Đảng, Nhà nước , xúc phạm các lãnh đạo cấp cao của Đảng Nhà nước, gây hoang mang dư luận, chia rẽ khối đại đoàn kết.

Ngay lập tức, rất nhiều đối tượng chống đối cộm cán trong nước đã đăng tải rất nhiều bài viết bênh vực cho đối tượng Huấn, trong đó Việt Tân luôn thể hiện mình nhanh tay nhanh chân hơn khi đăng tải rất nhiều bài viết liên quan đến vụ việc này.

Trong vụ việc này, ai cũng có thể thấy rõ được mức độ cũng như hành vi của đối tượng thế nhưng Huấn lại trở thành cần câu cơm cho rất nhiều đối tượng khác, chúng tung hô Huấn như một người hùng vì tự do dân chủ.

Có thế thấy những lí luận của các đối tượng rận nhằm bênh vực Huấn đều có một điểm chung là cho rằng Nhà nước đang bịt miệng nhân dân mà không lo chống dịch. Chống dịch làm sao được khi mà lại có những kẻ chỉ biết chống phá như đối tượng Huấn cơ chứ.

Các đối tượng chống phá Nhà nước vẫn đang điên cuồng chống phá chế độ bất chấp dịch bệnh, tuy nhiên chạy đâu cho khỏi lưới trời, rồi lần lượt cũng sẽ đi bóc lịch hết thôi.

<Vương Lương>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: