Thứ Năm, 12 tháng 8, 2021

CHẤP NHẬN RỦI RO, NGUY HIỂM SẴN SÀNG LAO VÀO TÂM DỊCH

<Quê Choa>

Không ồn ào, ít phô trương, cũng không tự mình đánh bóng tên tuổi, nhưng lại được cư dân mạng rất quan tâm, thường xuyên theo dõi những việc làm trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19. Và hình ảnh đó không ai khác đó chính là PTT Vũ Đức Đam, ngay từ khi ca Covid-19 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, ông là người trực tiếp chỉ đạo khoanh vùng, dập dịch. Cho đến thời điểm hiện nay, khi tình hình dịch đang ở thời điểm căng thẳng, tác động trên diện rộng, PTT Vũ Đức Đam vẫn cần mẫn cùng với lực lượng tuyến đầu để đẩy lùi dịch bệnh.


Biến thể Dental nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh chóng, có thể tác động gây ra nhiều biến chứng trên cơ thể người, chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại nhiều địa phương đang căng mình, chạy đua với thời gian từng giờ, từng phút để cứu bệnh nhân. Ở các địa phương như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương... đang là thời điểm phức tạp trong công tác phòng, chống dịch. Và nếu như ở thời điểm này không quyết liệt dập dịch thì nguy cơ mất kiểm soát rất dễ xảy ra. Chính vì lẽ đó việc chung tay, đồng lòng giữa người dân với lực lượng chống dịch tại điểm này là rất ý nghĩa. PTT Vũ Đức Đam cũng là người trực tiếp chấp nhận nguy hiểm, cùng với lực lượng y tế lăn lộn tại tâm dịch để có ý kiến chỉ đạo sát sao, động viên, chia sẻ cùng với lực lượng chống dịch, động viên người dân cùng nhau vượt qua thời điểm khó khăn. PTT Vũ Đức Đam cũng là người chấp nhận rủi ro để tiêm thử nghiệm vaccine nanocovax “Made in Viet Nam. Những nổ lực không mệt mỏi đó đã cho thấy tính nhân văn trong những người lãnh đạo.

Có lẽ rằng, hơn bao giờ hết chúng ta cần những con người lãnh đạo như thế, là điểm tựa, nguồn động viên tinh thần khích lệ cho sức chiến đấu của lực lượng chống dịch và mỗi người dân. Chính vì lẽ đó, hãy cùng đoàn kết, chung tay để vượt qua đại dịch Covid-19 đang gây ra thiệt hại lớn về người, tài sản của Việt Nam.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: