Thứ Năm, 2 tháng 9, 2021

SỨC MẠNH VIỆT NAM, Ý CHÍ VIỆT NAM

Để cùng chung tay, chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp, bác sĩ Nguyễn Thị Ngân, nguyên giám đốc một bệnh viện tại Quảng Bình đã làm đơn tình nguyện tham gia công tác chống dịch Covid-19 tại địa phương.


Trong đơn, bác sĩ Ngân chia sẻ rằng, bản thân bà từng có đơn tình nguyện cùng đoàn cán bộ y tế tỉnh Quảng Bình tham gia chống dịch cho các tỉnh phía Nam. Tuy nhiên, do một số lý do nên đến nay đoàn chưa xuất phát.

"Dịch tại tỉnh Quảng Bình bùng phát trong cộng đồng, khả năng còn diễn biến phức tạp. Trước mắt, để chia sẻ khó khăn, chung tay chống dịch cùng đồng nghiệp, tôi làm đơn này tự nguyện tham gia công tác chống dịch tại tỉnh nhà, chịu sự phân công của lãnh đạo Sở Y tế, làm bất cứ việc gì mà Sở Y tế phân công", bác sĩ Ngân bày tỏ nguyện vọng.

Trước mong muốn của bác sĩ Nguyễn Thị Ngân, lãnh đạo Sở Y tế Quảng Bình đã có quyết định tiếp nhận và bố trí bác sĩ Ngân đến thực hiện nhiệm vụ tại Khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường Cao đẳng Luật miền Trung, cơ sở điều trị Covid-19 cấp 1 tại tỉnh Quảng Bình.

Theo chia sẻ của bác sĩ Nguyễn Thị Ngân, với tâm huyết của một thầy thuốc, dù đã nghỉ hưu nhưng bà luôn trăn trở muốn đóng góp sức mình để cứu người, giúp đời. Khi đại dịch Covid-19 xảy ra, thấu hiểu những khó khăn mà các đồng nghiệp phải đối mặt, bà đã làm đơn tình nguyện tham gia chống dịch.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: