Chủ Nhật, 19 tháng 9, 2021

NHỮNG LÝ LẼ CỦA KẺ BÁN NƯỚC TRONG ĐẠI DỊCH

Đại dịch Covid – 19 đã làm chúng ta gặp nhiều khó khăn, xáo trộn trong cuộc sống. Gần 2 năm sống chung với Covid với 4 lần đại dịch tấn công, Việt Nam đang cố gắng hết sức đảm bảo cuộc sống cho người dân, hạn chế thấp nhấp tỷ lệ tử vong.


Để phát hiện ra người nhiễm Covid – 19, xét nghiệm là phương pháp hữu hiệu nhất. Mới đây, trên trang fanpage của tổ chức phản động Việt Tân đã có bài tiêu đề “Cảnh báo việc chọc mũi xét nghiệm”. Trong bài viết có luận điểm “Chính quyền không được phép tùy tiện, dùng mệnh lệnh vô lý để xâm hại sức khỏe của dân chúng bằng cách chọc ngoáy vào mũi”.

Đó chính là luận điệu của kẻ không não, không căn cứ, không nhìn nhận thực tế. Nếu chúng ta không xét nghiệm, làm cách nào để chúng ta biết được ai nhiễm, ai không. Nếu chúng ta không xét nghiệm thì liệu chúng ta có trải qua được 3 đợt dịch trước. Nếu chúng ta không xét nghiệm, số người chết có thể đã tăng vọt và khủng hoảng y tế.

Xét nghiệm Covid – 19 của Việt Nam hay các nước trên thế giới đều làm theo khoa học, bài bản và có các tổ chức thế giới xác nhận, cho phép. Còn xét nghiệm theo bài viết của Việt Tân là “xét nghiệm hại dân”. Hại dân vì chúng gây hoang mang cho người dân, chúng tìm cách khiến dân ta kiệt quệ, khiến nước ta trở lại thời kỳ lạc hậu để hòng quay lại cướp nước ta thêm một lần nữa. Mục đích như thế nào chúng ta hãy nhìn nhận thật rõ bộ mặt của những kẻ xưng danh nhân quyền vô đạo.

Lợi dụng tình hình dịch bệnh, biến chủng Delta lây lan nhanh, mạnh, sâu trong cộng đồng, những thế lực thù địch đang tìm cách để đục khoét, chia rẽ lòng dân, sự đoàn kết của dân tộc Việt Nam. Là một người con yêu nước, chúng ta hãy tỉnh táo trước những luận điệu xuyên tạc của kẻ thù, dịch bệnh đã khiến chúng ta mệt mỏi nhưng không vì thế mà chúng ta lơ là những vấn đề khác. Tin tưởng rằng, chúng ta cùng đồng lòng ắt sẽ vượt qua khó khăn này.

<Duy Tân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: