Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

CUỘC SỐNG TỦI NHỤC CỦA NGUYỄN NGỌC GIÀ

<Niềm Tin>

Nguyễn Ngọc già là “bút danh” khá quen thuộc thường xuyên biên bài trên blog “danlambao”, đây là một trong những trang tin “cực hữu” thường xuyên có hoạt động chống Cộng. Dân làm báo từ xưa tới nay cũng được biết đến là cánh tay đắc lực của những kẻ chống cộng lưu vong với một số kẻ cực hữu ở trong nước tham gia biên bài, đăng tải thông tin đầy tính hằn học, kích động, chống phá.


Nguyễn Ngọc Già là ai? Nhiều người gọi Nguyễn Ngọc Già là “đĩ bút” cho giới phản động, nhưng với tôi thì tôi lại thấy cách gọi đó quá nặng nề cho già, vì thực chất những gì Y đang làm cũng chỉ vì “miếng cơm manh áo” mà thay lòng, đổi dạ, “Phá quốc vong nô”. Nguyễn Ngọc Già thực chất là Nguyễn Đình Ngọc, từng vào tù ra tội vì các hành vi chống phá nhà nước, y được bè lũ ba que tô vẽ, đầu tư, nuôi dưỡng nên con đường, cuộc sống của y luôn chìm đắm trong sự tiêu cực, chống đối.

Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam cũng là thời điểm mà Nguyễn Đình Ngọc có thiên hướng rõ rệt qua việc lợi dụng tình hình Covid-19 để kích động, chống phá chính quyền. Y mặc nhiên tự gán cho mình là người phản biện để lên tiếng về những vấn đề bất cập trong công tác chống dịch. Lướt qua facebook cá nhân của Nguyễn Đình Ngọc chỉ thấy các bài viết chìm trong một màu tối, tất cả các nội dung đều hướng đến việc chỉ trích, bôi nhọ chính quyền. Y còn cả gan có những bài viết chỉ trích công tác chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính, mặc dù những nội dung chỉ trích đó không chính xác hoặc đưa ra các vấn đề mang tính phản biện mà chủ yếu là để lên án, phê phán. Sự cao ngạo, ngạo mạn, hiếu chiến của Nguyễn Ngọc Già đã thúc đẩy y có những hành động thiếu kiểm soát. Nguyễn Ngọc Già đưa những thông tin sai lệch, thiếu trung thực về công tác phòng, chống dịch của cả nước.

Cuộc đời chìm ngập trong màu tối, đầy mảng tối của Nguyễn Đình Ngọc đã đưa y đến những việc làm sai trái, những gì mà y bày tỏ quan điểm, thái độ trên mạng xã hội cho thấy sự cực đoan thái quá của Nguyễn Ngọc Già. Có lẽ rằng, tư tưởng chống phá chế độ đã ngấm vào máu của Nguyễn Ngọc Già, con đường thoái lui của Già chắc rất khó nhưng nếu như y biết quay đầu, cố gắng thì biết đâu những màu sáng sẽ đến với cuộc đời y.
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. TO NGUYET NGA, HAY DOC &HIEU nhu the nao ve " LOGICAL FALLACY" va cai goi la hoc thuyet MARX LENIN + ngon ngu VIET ( NOI CHUNG) va ngon ngu xu dung trong cai goi la VIET NAM DAN CHU CONG HOA. tho do 1955 ( 1 chut qua tang )

    Trả lờiXóa