Thứ Hai, 6 tháng 9, 2021

BỨC XÚC VỚI NGƯỜI ĐÀN ÔNG TỰ XƯNG LÀ GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC

Trên mạng xã hội đang xôn xao về clip lực lượng chức năng kiểm tra việc ra đường của 1 người đàn ông quần sóc áo vàng. Khi được kiểm tra, người đàn ông này có biểu hiện say rượu, thường xuyên có lời lẽ không hay, đầy thách thức với lực lượng chức năng và đỉnh điểm câu chuyện đó là người đàn ông này tự xưng mình tên là Lê Trường Thanh, giảng viên Khoa Sư phạm, trường ĐH Thủ đô Hà Nội. Người đàn ông này có lúc đã bỏ khẩu trang ra, mạnh miệng tuyên bố việc thực hiện CT16 và kiểm tra người đi đường là vi hiến.


Xem đến đây, rất cư dân mạng ngao ngán cho trường hợp say rượu, không làm chủ được bản thân của người đàn ông này. Nhiều cư dân mạng tỏ ra không tin đây lại là giảng viên một trường đại học trên địa bàn TP Hà Nội bởi nhận thức và cách hành xử kém như vậy. Nhưng cũng rất nhanh chóng, cư dân phát hiện chiếc áo của người đàn ông có in hình logo của nhóm NO-U và họ đã liên tưởng được 1 phần nguyên nhân thách thức dư luận và pháp luật của người đàn ông này.

Bởi nhóm NO-U từ lâu được biết đến như một tổ chức ngoại vi của Việt Tân, lợi dụng danh nghĩa bảo vệ chủ quyền biển đảo nhưng thực chất tiến hành các hoạt động chống Đảng, Nhà nước. Đây là hội nhóm tập hợp các đối tượng rân chủ, phản động và thành phần bất hảo trong xã hội. Do đó, không khó để cư dân mạng giải thích cho hành động và những phát ngôn của người đàn ông trên. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn đồn đoán, các thành viên trong NO-U vừa họp mặt, chén anh chén chú với nhau bất chấp lệnh giãn cách nên mới mặc áo của hội nhóm như thế kia.

Chắc chắn, danh tính của người đàn ông tự xưng là giảng viên đại học kia sẽ được làm rõ. Lúc này, người dân mong muốn cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm người đàn ông đã vi phạm các quy định phòng, chống dịch, đặc biệt là khi ông này là giảng viên thực sự và là thành viên của NO-U.

<Trung Quân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: