Thứ Hai, 27 tháng 9, 2021

CHÂN DUNG KẺ PHẢN ĐỘNG TRƯƠNG QUỐC HUY – CHỦ KÊNH N10TV ĐẠT NÚT VÀNG YOUTUBE

<Tống Giang>

Ngày 23/9/2021, trên cộng đồng mạng xã hội của giới “dân chủ” tràn lan thông tin hình ảnh, video về việc chủ kênh N10TV do Trương Quốc Huy thành lập đã đạt được nút vàng của kênh Youtube và từ đó nhiều đối tượng còn lợi dụng vụ việc này để so sánh cho rằng kênh Youtube của Trương Quốc Huy đã vượt qua cả những kênh chính thống của truyền hình quốc gia với hàng triệu lượt người đăng ký. Vậy Trương Quốc Huy là ai và kênh N10TV có gì “đặc biệt” mà giới “dân chủ” điên cuồng quảng bá những ngày qua như vậy?


Được biết, Trương Quốc Huy, sinh năm 1980 ở thành phố Hồ Chí Minh, có cha là người nghiện rượu và bị bạn nhậu đâm chết trong một bữa nhậu, học hết lớp 7, từng đi bộ đội nhưng bị trả về do nghiện ma tuý. Để có tiền ăn chơi Trương Quốc Huy đã liên kết với Lisa Phạm (tên thật là Phạm Thị Anh Đào) - thành viên tổ chức khủng bố “Việt Tân” để rải truyền đơn chống phá Nhà nước. Ngày 19/10/2005, Huy bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an bắt tạm giam về tội "Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân".

Nhưng khi được bỏ biện pháp tạm giam, Trương Quốc Huy đã gia nhập "Khối 8406" do linh mục Nguyễn Văn Lý khởi xướng nhằm tuyên truyền, xuyên tạc, kích động đòi lập một thể chế đa nguyên chống lại nhà nước. Ngày 18/8/2006 Huy bị bắt lần 2 cũng bởi các hành động tương tự. Với những hoạt động chống phá của mình, Trương Quốc Huy đã bị Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tuyên phạt 6 năm tù và 3 năm quản chế đã vào năm 2005. Đến năm 2011 Trương Quốc Huy ra tù rồi trốn sang Thái Lan, sau đó qua tỵ nạn tại Mỹ.

Tại Mỹ, tổ chức khủng bố Việt Tân đã chỉ đạo Trương Quốc Huy lập kênh N10TV trên YouTube, Facebook để đăng tải các bài viết, bình luận, chia sẻ chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam và chính quyền các cấp, kích động người dân gây ra các hoạt động bất ổn về chính trị xã hội, biểu tình, bạo loạn, gây rối an ninh, trật tự. Lợi dụng những vấn đề được dư luận, báo chí quan tâm, Trương Quốc Huy liên tục đăng tải các bài viết, video phản ánh phiến diện, sai lệch về đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.

Trong thời gian qua, lợi dụng công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Đảng, Nhà nước, dưới sự chỉ đạo của các cá nhân, tổ chức chống phá đất nước như Việt Tân, Trương Quốc Huy liên tục đăng tải các video clip, các chương trình livestream với nội dung xuyên tạc chủ trương, chính sách và biện pháp chống dịch của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta và phủ nhận những thành quả, các biện pháp chống dịch trong gần 02 năm qua, đặc biệt là từ khi đợt dịch thứ tư bùng phát ở Việt Nam.

Thời gian gần đây, lợi dụng tình hình dịch COVID-19 ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam diễn biến phức tạp với số ca dương tính, số ca tử vong tăng cao và các biện pháp, chủ trương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ban, ngành và địa phương, Trương Quốc Huy đã đăng tải với các luận điệu theo kiểu “bề trên” để “bày dạy” cho lãnh đạo công tác chống dịch như “chống dịch theo định hướng Cộng sản”, “Chính sách chống dịch tầm bậy, tầm bạ”, “ Đất nước thành nhà tù, Công an là cai ngục. Người dân là phạm nhân”, “ Chính quyền đưa quân đội vào thành phố chẳng làm được con mẹ gì”. “Bộ đội vô đi chợ số ca nhiễm tăng nữa”, “ Đám lãnh đạo phá hết công sức của đội ngũ bác sĩ, y tá…Người ta không chịu được, người ta bỏ trốn”...

Với bề dày thành tích chống phá của một kẻ thành viên của tổ chức khủng bố “Việt Tân” như Trương Quốc Huy thì việc y và gia đình, bạn bè số dân chủ lưu vong ở nước ngoài, số cờ vàng ba que tổ chức sự kiện về việc đạt nút vàng youtube cũng chỉ là chiêu trò “tự sướng” để đánh bóng tên tuổi của mình mà thôi. Bản chất của một kẻ chân rết của tổ chức khủng bố “Việt Tân” như Trương Quốc Huy, Nguyễn Văn Đài... hay kênh N10TV cũng như các kênh “Việt Tân”, BBC, RFA, RFI, VOA Tiếng Việt, Thoibao... thì người dân Việt Nam cũng không còn lạ lẫm gì nữa và thêm một lần nữa chúng ta cần lên án tẩy chay đối tượng phản động Trương Quốc Huy và kênh N10TV!
Previous Post
Next Post

post written by:

2 nhận xét:

  1. Sợ quá. Để vào youtube tìm xem nó là ai

    Trả lờiXóa
  2. ôi trời cứ ai phản biện dân chủ csvn tàn độc, tham nhũng, làm sập chính đảng csvn đấy thì bị gọi là phản động à? vậy bọn đảng viên quan to quan triều đình, ăn tham nhũng sập chính đảng csvn thì có gọi là phản động ko, và các đồng chí chưa bị lộ ăn sập đảng csvn luôn đấy, có gọi là phản dộng ko nhỉ

    Trả lờiXóa