Thứ Hai, 13 tháng 9, 2021

LỢI DỤNG PHIÊN TÒA XÉT XỬ PHÚC THẨM CẤN THỊ THÊU ĐỂ CHỐNG PHÁ CHÍNH QUYỀN

<Lam Hồng>

Tháng 5/2021 mẹ con nhà dân chủ dởm Cấn Thị Thêu nhận án phạt của Tòa án về hành vi tuyên truyền chống phá chính quyền. Ngày 15/9 tới đây Tòa án nhân dân tỉnh Hòa Bình mở phiên tòa phúc thẩm đối với Cấn Thị Thêu và Trịnh Bá Tư. Ngay lập tức nhiều kẻ đã lên tiếng để bênh vực cho "Trùm dân oan" này.


Trên mạng xã hội, tổ chức Việt Tân dẫn fb của Trịnh Thị Thảo lên tiếng bênh vực cho 02 mẹ con này "Ngay từ đầu tôi khẳng định mẹ, anh và em tôi không có tội. Mẹ, anh và em tôi chỉ góp tiếng nói của người yêu nước mong muốn đất nước có dân chủ, nhân quyền, đất nước phát triển giàu mạnh. Kẻ có tội là lũ quan chức cộng sản độc tài toàn trị vì lợi ích của đảng cầm quyền đã bắt, kết án nặng nề, bỏ tù người yêu nước. Rồi đây lịch sử sẽ ghi lại những tội ác của quan chức cộng sản đã bị quỷ tha mất lương tâm của con người để con cháu muôn đời nguyền rủa, phỉ nhổ".

Qua những điều trên có thể thấy rõ rằng: những thành phần chống phá chính quyền đang cố lợi dụng phiên tòa xét xử phúc thẩm tới đây của mẹ con nhà Cấn Thị Thêu hòng lấp liếm cho những hành vi vi phạm pháp luật của giới dân chủ. Thông qua đó tìm cách chạy tội hoặc đánh bóng tên tuổi cho những kẻ này trở thành "anh hùng" đấu tranh cho dân tộc Việt Nam.

Mặt khác, bằng việc ủng hộ mẹ con nhà Cấn Thị Thêu những kẻ tìm cách chống phá chính quyền đang mong muốn lấy lòng nhiều người dân, đặc biệt là các gia đình đang có tranh chấp đất đai với chính quyền để kích động họ học tập "tấm gương" của mẹ con nhà Cấn Thị Thêu. Từ đó, khiến cho các vụ việc phức tạp liên quan đến tranh chấp đất đai khó giải quyết triệt để.

Thực sự hiện nay đang xảy ra vấn đề nghiêm trọng đó là "mẫu số chung" khi các thành phần chống đối bên ngoài hà hơi tiếp sức cho những kẻ chống phá ở trong nước. "Chiến thuật da báo" được những kẻ dân chủ triệt để lợi dụng trong bối cảnh ngày càng có nhiều hơn các vụ việc đóng vai dân oan, dân chủ để thực hiện dã tâm chống phá chính quyền.

Do đó cần thấy rằng mỗi phiên tòa xét xử những kẻ dân chủ, đặc biệt như mẹ con Cấn Thị Thêu càng là mảnh đất diễn cho những kẻ tìm cách chống phá chính quyền sử dụng hòng xuyên tạc tình hình dân chủ ở Việt Nam.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: