Thứ Ba, 21 tháng 9, 2021

BẠCH HỒNG QUYỀN GIỜ RA SAO?

Tưởng rằng Bạch Hồng Quyền ở xứ “thiên đường” sẽ chỉ có ngồi không mà ăn, chơi và hưởng thụ cái không khí “dân chủ” tự do mà anh và những kẻ zận chủ mơ ước chứ không nghĩ rằng Bạch Hồng Quyền phải vất vả đến bạc cả tóc thế kia.


Tưởng rằng Bạch Hồng Quyền tìm mọi cách để sang xứ “thiên đường” kể cả làm tay sai, “con rối” cho các thế lực thù địch để phá hoại Việt Nam để làm ông nọ, ông kia chỉ tay năm ngón, sống trong “nhung lụa” chứ ngờ đâu sang làm thợ sửa ống nước, “FUHO” ở nước ngoài. Thực tế, cuộc đời đã nhào nặn Bạch Hồng Quyền với mái tóc hoa mơ, khuôn mặt nhem nhuốc..

Đọc lướt qua facebook cá nhân của Bạch Hồng Quyền dễ dàng tìm thấy Những lời “than văn thở vở” về cuộc sống khổ cực bên trời Tây như “cày nhiều quá, tóc bạc trắng hết luôn”; “xong vụ điện nữa là tốc hành đêm ngày để trả nhà, 5 job nữa còn đang chờ đợi”; hay “sáng sớm ra 2 thầy trò đã xúc miệng 200 tấm drywall”; “có con xe đểu hết chở gạch đến chở gỗ. Cày 1-2 năm nữa mới có tiền mua xe mới”…

Những lời thở than trên của chính Bạch Hồng Quyền đã nói lên tất cả. Đó là cái giá phải trả dành cho những kẻ phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân. Đúng là các cụ nói cấm có sai “không có làm mà đòi có ăn thì có mà ăn...”, à mà thôi, đó là câu chuyện của Quyền.

“Ở trong chăn mới biết chăn có rận”, cứ phải thực mục sở thị như thế thì cái bản mặt “zân chủ tốt đẹp” mới được lột tả rõ ràng hơn bao giờ hết. Cuộc sống xứ “thiên đường” không giống như những gì những kẻ zận chủ đồn tai nhau. Bảo sao Cù Hùy Hà Vũ cũng chỉ mong còn hộ chiếu Việt Nam để trở về nước. Quả đúng là trái đắng cho các nhà “dân chủ”.

Bạch Hồng Quyền cũng không phải người đầu tiên vỡ mộng đẹp ở cái xứ “thiên đường” mà trước đó Bùi Tín, Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh... cũng phải khó khăn, vất vả làm việc để lo cho cuộc sống mưu sinh.

Và cũng xin cảnh tỉnh cho những kẻ đang mơ mộng hão huyền về một cuộc sống ở trời Tây thì hãy nhìn Bạch Hồng Quyền để mà sống cho tử tế nhé.

<Hoa Xuân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: