Thứ Tư, 15 tháng 9, 2021

ĐÃ SAO KÊ CHƯA "VIỆT TÂN"

Trong khi cộng đồng mạng đang quan tâm đến vấn đề sao kê thì tổ chức kh.ủ.ng b.ố “Việt Tân” lại bắt ngay được "hot trend" khi bày ra cái gọi là chương trình giúp đỡ khẩn cấp trong đại dịch với tên gọi: “Chút quà yêu thương”.


Để thu hút sự quan tâm của người dân, “Việt Tân” sử dụng chiêu bài “hỗ trợ” người dân gặp khó khăn trong đại dịch nhưng để được hỗ trợ thì cần phải nhắn tin riêng để “Việt Tân” hướng dẫn nhận quà.

Thử hỏi rằng nếu thực tâm và thực sự hỗ trợ những người dân gặp khó khăn trong dịch bệnh thì sao không công khai, minh bạch mà phải giấu giếm. Người ta đi từ thiện, thiện nguyện sao kê mấy trăm trang A4 đăng công khai trên mạng kia kìa. Chỉ những kẻ xấu làm việc không tốt thì mới phải lén lút mà thôi.

Mà nghĩ lại cũng thấy đúng thôi, tổ chức kh.ủ.ng b.ố “Việt Tân” từ trước đến nay có khi nào lo cho dân, cho nước bao giờ đâu mà chỉ thấy hoạt động phá hoại, kh.ủ.ng b.ố; kích đông người dân tham gia biểu tình, phá rối an ninh trật tự; bịa đặt, xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước ta mà thôi.

Từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát đến nay, chưa thấy “Việt Tân” hỗ trợ, giúp đỡ người dân gặp khó khăn bởi dịch bệnh bao giờ mà chỉ có thấy xuyên tạc những chủ trương, biện pháp chống dịch của Việt Nam cũng như ở các địa phương trên cả nước. Trong khi Chính phủ và các địa phương nỗ lực hết sức để chống dịch, các lực lượng tuyến đầu không quản ngày đêm để giúp đỡ người dân thì “Việt Tân” nấp ở đâu đó gõ bàn phím xuyên tạc về công tác chống dịch của Việt Nam.

“Việt Tân” muốn lợi dụng cái gọi là “chương trình giúp đỡ khó khăn” để tiếp cận với người dân người nhẹ dạ cả tin hay có tưởng bất mãn để tác động, hướng lái, lôi kéo tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện do “Việt Tân” tổ chức; hoạt động theo sự chỉ đạo của “Việt Tân”… sẽ đồng phạm tội khủng bố, tài trợ khủ.ng b.ố và sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Thực tế cho thấy, nhiều đối tượng đã từng bị “Việt Tân” móc nối, mua chuộc đã vướng vào vòng lao lý, phải lãnh những mức án phạt nghiêm khắc vì thực hiện hành vi vi phạm pháp luật chống phá Nhà nước. Đặc điểm chung dễ nhận thấy của những đối tượng này là chỉ nghe những lời dụ dỗ, lôi kéo, tin vào những lời hứa hão huyến của “Việt Tân” mà nhận cái kết đắng.

Bản chất của “Việt Tân” mãi không thay đổi, cho dù núp dưới cái mác tốt đẹp nhưng bản chất phá hoại đất nước, lừa bịp người dân vẫn thế mà thôi. Mọi người dân cần cảnh giác, tỉnh táo với chiêu trò của chúng.

<Hoa Xuân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: