Thứ Bảy, 4 tháng 9, 2021

HÀ NỘI SIẾT CHẶT KỶ CƯƠNG, KỶ LUẬT QUYẾT TÂM DẬP DỊCH

<Quê Choa>

Phương án giãn cách theo khu vực tại Tp. Hà Nội từ sau ngày 6/9 đã được lên phương án. Trong đó, phân vùng ở 3 mức "vùng đỏ", "vùng cam" và "vùng xanh". Trong đó, UBND Thành phố đã đồng lòng, nhất trí cao với phương án sử dụng các biện pháp cao nhất để ứng phó với dịch Covid-19 tại vùng đỏ và vùng cam. Trong đó, điểm nóng Thanh Xuân Trung sẽ được triển khai đồng bộ các biện pháp, đáp ứng đầy đủ các biện pháp cần thiết để dập dịch có hiệu quả.


Với sự đồng lòng, nhất trí hưởng ứng cao của nhân dân Thủ Đô, các biện pháp quyết liệt với tinh thần “Tính mạng của nhân dân là trên hết, trước hết” nên đợt giãn cách sắp tới tại khu vực vùng đỏ và vùng cam sẽ siết chặt kỷ cương, kỷ luật, không để tình trạng lỏng lẻo, hoặc vi phạm dẫn đến thành quả chống dịch bấy lâu nay đổ sông, đổ biển. Mặc dù, điều kiện giãn cách lâu dài có thể dẫn đến sự ảnh hưởng đến đời sống của người dân, nhưng muốn nhanh chóng tháo bỏ lệnh giãn cách thì mỗi chúng ta cần chấp hành nghiêm chỉnh, không để lây lan, bùng phát dịch, không có các ca nhiễm trong cộng đồng thì rất sớm để chúng ta sẽ quay trở lại cuộc sống bình thường. Tất cả mọi biện pháp được triển khai đều vì nhân dân, nên mỗi chúng ta cần thấu hiểu và chia sẻ cùng các cấp chính quyền để chấp hành nghiêm chỉnh các quy định phòng dịch.

Tinh thần chỉ đạo của UBND Thành phố sẽ quyết thực hiện theo lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, tổ chức phòng, chống dịch Covid-19 với tinh thần “chống dịch như chống giặc”. TP Hà Nội sẽ tối ưu hóa, tận dụng tối đa thời gian giãn cách xã hội để khống chế, kiểm soát dịch bệnh. Cùng với việc thực hiện phân vùng thì việc xét nghiệm trên diện rộng sẽ được thực hiện đối với các khu vực có nguy cơ cao. Thành phố sẽ cùng siết chặt kỷ cương, kỷ luật, không dung túng, bao che cho cơ quan đơn vị, hay cá nhân nào chủ quan, lơ là, thiếu trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: