Thứ Ba, 27 tháng 12, 2022

GÁNH HÀNG RONG VÀ MIẾNG DÁN CƯỜNG LỰC MẠ VÀNG, KIM CƯƠNG

Không chỉ khách sộp là mấy ẻm Tây Lông đâu, mà anh em Việt hẳn hoi cũng là nạn nhân của mấy tay hàng rong chém khách này. Đã từng một lần bị chém miếng cường lực bằng giấy bóng 250k, trong khi giá thực của nó là 70k. Sau khi tranh luận, nó còn hù dọa để lấy tiền bằng được.


Sáng nay, sự quan tâm của Cộng đồng mạng đang được thu hút rất nhiều bởi 1 đoạn video về anh zai dán cường lực trên Hồ Gươm. Cụ thể theo trang BeatVN, anh này đã hét giá tận...500k cho 1 lần dán iPhone cho 1 khách nước ngoài. Sau khi gặp phải phán ứng từ chính vị khách Tây và những người Việt gần đó, anh tuyên bố rằng chỗ khác dán như anh thì còn lấy tận 600k, đây anh đã giảm giá rồi, hàng chống vân tay nên giá vậy là bình thường. Rồi cuối cùng vị khách vẫn phải trả đủ
Quá buồn vì những hình thức này vẫn còn lộng hành ở giữa Thủ Đô và các thành phố lớn, những điều cơ bản để vẽ màu ố bẩn lên Văn Hóa người Việt nói chung và Hà Nội nói riêng không hiểu sao vẫn còn tồn tại.

Đề nghị cơ quan chức năng dẹp hết những mô hình chộp giật này càng sớm càng tốt, hoặc nếu được phép kinh doanh thì có giá niêm yết rõ ràng cả tiếng Việt và Tiếng Anh. Nếu không du lịch Việt sẽ còn ám ảnh mãi trong đầu khách Tây và không phát triển được vì mấy con sâu này. Làm thế này thì chính người Việt hại người Việt chứ chẳng ai vào đây!

Ôi, đáng sợ cho sự tham lam!

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: