Thứ Tư, 14 tháng 12, 2022

NẾU ĐÂY LÀ “THIÊN ĐƯỜNG” MÀ VI.T TÂN NÓI TÔI KHÔNG DÁM ƯỚC MƠ.

Mới đây tại thành phố Milwaukee (bang Wisconsin, Mỹ)một bé trai 10 tuổi, với danh tính không được tiết lộ, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi sử dụng hàng nóng khiến chính mẹ đẻ của mình ra đi mãi mãi. Sự việc xảy ra tại nhà riêng của 2 mẹ con. Ngay sau khi ra tay, cậu bé này đã sử dụng tài khoản của người mẹ quá cố để đặt mua một chiếc kính thực tế ảo trên mạng.


Vào ngày hôm sau, cậu bé đã thừa nhận mọi hành động của mình với bà ngoại, cho biết "cảm thấy buồn" vì đã làm thế mẹ của mình. Người bà đã rất s.ốc và thông báo mọi chuyện với cảnh sát. Cảnh sát lập tức bắt giữ cậu bé và tiến hành điều tra.

Người thân mô tả cậu bé 10 tuổi này là một người "có vấn đề về cơn thị.nh n.ộ", thường xuyên tức giận khi yêu cầu không được đáp ứng và không kiểm soát được bản thân trong lúc nóng giận. Người thân cho biết cậu bé không hề buồn hay khóc lóc sau khi mẹ của mình qua đời.

Thật khó hiểu cái cách mà bọn V.ịt Tân ba que ước mơ phương trời Tây – nơi chúng gọi là “thiên đường” lại có những vụ án rúng động đến như vậy. Liệu có phải do cái cách giáo dục đã tạo nên những “sinh vật” không cảm xúc trong hình hài trẻ em như vậy. Âu nghĩ mà cũng buồn cho bọn V.ịt Tân bị giới chức “thiên đường” của chúng “bịt mắt, dắt tay” đi trên con đường chống phá.

Qua đó hẳn người dân ta ai cũng thấy rõ cái gọi là “tự do dân chủ” mà bè lũ bán nước luôn tôn vinh gọi nơi đó là “thiên đường”. Nhưng trên hết chúng ta cũng cần phải chú ý trong việc nuôi dạy con cái, không để những nguồn văn hóa bạo lực, đồ.i trụy ảnh hưởng đến tâm lý, tương lai của con cháu sau này

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: