Thứ Năm, 15 tháng 12, 2022

NGUYỄN NĂNG TĨNH LIỆU CÓ VUI KHI NHẬN ĐƯỢC "GIẢI THƯỞNG NHÂN QUYỀN LÊ ĐÌNH LƯỢNG"?

Tất nhiên là KHÔNG bởi Nguyễn Năng Tĩnh đang nằm co ro ở trong nhà tù chống lại cái lạnh của mùa đông, điều Tĩnh đang muốn có lẽ được tha sớm trở về với cuộc sống bình thường, hát thánh ca chứ không phải tay khuôn ấp chào cán bộ như ở trong trại.


Viễn cảnh hiện tại của Nguyễn Năng Tĩnh là điều mà anh ta phải nhận khi cố tình sử dụng nghề nhà giáo để tuyên truyền cho con trẻ tư tưởng chống đối, gieo rắc những điều xấu xa mà đáng ra một người giáo viên như Nguyễn Năng Tĩnh phải nhận thực được và giúp các em nhỏ tránh xa.

Sinh ra lớn lên trong môi trường của một địa phương (Nghệ An) có truyền thống cách mạng nhưng lại làm chuyện phản cách mạng thì đã là điều khó lòng tồn tại được ở xứ sở người người nhà nhà đi làm cách mạng.

Buồn hơn là Nguyễn Năng Tĩnh vốn là một giáo dân, thay vì chăm học luân lý trong Kinh thánh của Thiên chúa giao lại cho loài người thì anh ta lại học tập những điều xấu của ác quỷ. Đó là hiện thân cho một thế hệ trượt dài trong con đường u tối, không tìm thấy ánh sáng của Thiên chúa.

Lại nói về giải thưởng Lê Đình Lượng dành cho Nguyễn Năng Tĩnh thực sự một kẻ như Lê Đình Lượng làm sao xứng để trở thành một biểu tượng là “Giải thưởng nhân quyền”, thậm chí nhiều dân chủ còn hài hước rằng nên đặt giải thưởng Nguyễn Năng Tĩnh để ghi công cho Lê Đình Lượng. Nói thế để thấy tầm học hành uyên bác của Tĩnh còn hơn Lượng nhiều lần.

Có chăng Lê Đình Lượng và Nguyễn Năng Tĩnh giống nhau ở hoàn cảnh tù đày, cùng chung mục đích chống phá và cả hai đều đang bị những kẻ chống phá lợi dụng danh tiếng để thúc đẩy việc chống đối chính quyền Việt Nam.

Đó cũng là bài học cho các kẻ nhân danh dân chủ, nhân quyền bởi khi còn hoạt động thì bị người dân xa lánh vì hành vi vi phạm pháp luật. Đến khi bị bắt bỏ tù thì bị chính những kẻ nhân danh dân chủ, nhân quyền lợi dụng cả hồn lẫn xác, lẫn danh tiếng để phục vụ cho mục đích của chúng.

Đáng thương thay cho Nguyễn Năng Tĩnh và Lê Đình Lượng.

<Lam Hồng>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: