Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2022

LIỆU VỤ "VIỆT Á" CÓ CÁI KẾT GIỐNG HẠNH PHÚC MÁU?

Nếu không "tham, sân, si", có trách nhiệm và lương tâm khi hàng triệu đồng bào đang đối mặt với đại dịch Covid-19 thì liệu có cái kết ngày hôm nay không? Quy luật nhân - quả đâu chừa ai bao giờ! Lợi dụng nước đục thả câu, vô trách nhiệm, lấy danh nghĩa quyền lực của mình để trục lợi thì cái kết đó không oan tí nào?


Đại án Việt Á 11 tháng qua, từ khi sai phạm tại Công ty Việt Á bị phanh phui, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an và công an các địa phương đã khởi tố gần 100 người, một con số chưa dừng lại sau khi trợ lý Phó Thủ tướng bị bắt...

Và các bạn đã xem Hạnh phúc máu chưa?

Khán giả đang phản hồi rất tích cực về Hạnh Phúc Máu sau những suất chiếu đầu tiên. Nhưng cái kết vô cùng đen tối và vô cùng nặng đô như thế này thì không phải ai cũng có thể chịu nổi sự nặng nề của nó. Lẽ nào "Việt Á" và hạnh phúc máu có cái kết giống nhau?

Xuyên suốt bộ phim là những sự thật dần dần được hé lộ, khiến khán giả không khỏi ngơ ngác vì trước đó cứ tưởng là mình đã biết hết mọi chuyện. Và đỉnh điểm là cái twist chồng twist dẫn tới một kết cục chưa từng có tiền lệ trong lịch sử điện ảnh Việt.

Hãy chờ xem, đại án Việt Á! Rồi mọi thứ sẽ rõ ràng!

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: