Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2022

PHẢI BIẾT NHỤC MỚI TIẾN BỘ ĐƯỢC !

Ta đã thấy gì trong đêm qua! Sân vận động Mỹ Đình cháy bỏng với với dàn sao của Dortmund từ trời Âu sang giao hữu với đội tuyển quốc gia Việt Nam, chưa đầy 20 phút, phía Dort đã ghi bàn ngon lành vào lưới Việt Nam, thế nhưng cú lội ngược dòng của Việt Nam đã khiến bầu không khí nóng bỏng.

Thế nhưng, một sự việc không đẹp chút nào đó chính là phút 86 của trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam với câu lạc bộ Borussia Dortmund trên sân vận động Mỹ Đình, khung thành bên phía câu lạc bộ Borussia Dortmund bất ngờ bị hỏng trước khi tuyển Việt Nam chuẩn bị thực hiện quả phạt đền trên chấm 11m. Điểm nối giữa cột dọc và xà ngang bị bung ra khiến các cầu thủ và trọng tài vô cùng bất ngờ.


Trận đấu phải tạm dừng hơn 5 phút để giúp các nhân viên kỹ thuật trên sân vận động Mỹ Đình hạ lưới của cầu môn, sau đó chỉnh sửa lại khung thành.

Sau trận đấu dù thắng nhưng một hình ảnh rất xấu trong mắt bạn bè quốc tế là cả một sân vận động quốc gia mà chất lượng cực kỳ thấp. Chất lượng thấp ở đây từ cả mặt sân, nền cỏ, đường bít, hệ thống chỗ ngồi.... và đặc biệt là khung thành của sân. Mặc dù ngân sách đầu tư không nhỏ nhưng chất lượng thấp? Vậy lý do từ đâu, do khả năng thi công hay vì lý do khác... thiết nghĩ đến lúc cần phải nghiêm túc để đáng giá lại. Hãy biết nhục để nâng cao chất lượng vì những giá trị cao hơn.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: