Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2022

MẶT DẦY, RÂU RẬM BẠO TÀN

Một người đàn ông lực lưỡng, khỏe mạnh, mặt dầy mấy phân không khác gì con trâu mộng mà lại đi đánh một người phụ nữ chân yếu tay mềm thì dân mạng phẫn nộ chẳng có gì là lạ. Hình dưới đây là mặt ông Nguyễn Viết Dũng, một tay chơi golf nổi tiếng vùng ven, đú đởn kiểu hạng sang chê nghèo hèn nên đã trót vụt gậy golf gãy đôi.


Với tư cách đại biểu HĐND Quảng Nam thì việc làm này của ông Dũng còn đáng bị lên án hơn, vì ít nhiều gì ông cũng đại diện cho quyền lợi của cộng đồng, thế mà ông nỡ lòng nào dùng Chính cái gậy của mình chơi thể thao trên tay để đánh một người phụ nữ phải nhập viện. Sự hung hãn và bạo tàn không thèm quan tâm đến mạng người như ông thì không xứng đáng tham gia với tư cách là đại biểu HĐND.

Một điều còn đáng lên án hơn đó là việc ông Dũng còn nhởn nhơ, nhây mặt... khi được cộng đồng đề cập đến hành vi của ông là sai trái. Và lời xin lỗi thiếu chân thành của Dũng còn khiến cho dân mạng càng thêm phẫn nộ. Thật là buồn cười cho lời biện minh của ông Dũng là khi ông đánh, cái gậy golf "bật xuống... trượt nhẹ"... qua đầu nữ nhân viên caddie….

Việc làm của ông Dũng là hoàn toàn sai trái, "Theo pháp luật thì phải xử về tội cố ý gây thương tích. Theo quyền bảo vệ phụ nữ và trẻ em thì vi phạm pháp luật nghiêm trọng". Là tôi nghĩ rằng pháp luật cần phải nghiêm túc để xử lý hành vi sai trái của ông Dũng.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: