Thứ Tư, 14 tháng 12, 2022

ĐÃ BẢO ĐỪNG ĐEO CÁI GIẺ VÀNG ///

Nói không phải mê tín hay tâm linh, nhưng! Cứ đội nào ra sân mặc cái áo có viền 3 sọc đỏ, y như rằng là thua chạy thục mạng. Các nhà tâm linh của đội bóng đã phải tìm lại lịch sử của chiếc áo màu vàng ba sọc này thì hóa ra đã từng tụt quần bỏ chạy ô nhục nhất trong lịch sử những năm cuối của thế kỷ 20 tại một đất nước Đông Nam Á danh tiếng.


Hình ảnh ba sọc tụt quần bỏ chạy, leo lên tàu để sang bên kia bờ đại dương một lần nữa đã ám ảnh các đội bóng Huyền Thoại Như: Nhật Bản, Tây Ban Nha, Bỉ và Đức... Lời Nguyền này đã kéo tận đến bây giờ và ám khỏe và các đội bóng từng vô địch World Cup.

Sau khi tham khảo ý kiến Các nhà tâm linh học, họ đều cho rằng đây là chiếc áo của những kẻ thua cuộc. Và ngay lập tức các cổ động viên của những đội tuyển này đã lên tiếng Đề nghị thay đổi màu áo cho đội tuyển trong mùa World Cup tiếp theo.

Nói đến điều này lại nhớ đến những thành phần Cờ vàng ba sọc đỏ tại Việt Nam Cuốn gói bỏ chạy sau năm 1975. Và nếu như hình ảnh này một lần nữa lại lặp lại bởi các đội bóng thì đây có vẻ là một sự thất bại ê chề. Tới đây, Mùa World Cup tiếp theo các bạn sẽ không thể thấy những hình ảnh mang áo Cờ vàng ba sọc đỏ ra sân nữa, kể cả đó chỉ là thủ môn, vì nó chỉ ám quẻ cho sự thất bại.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: