Thứ Hai, 12 tháng 12, 2022

CƯ DÂN MẠNG XIN LINK 4 EM CHÂN DÀI

Clip 4 em hơn ba phút đang hót trên mạng xã hội, anh em cõi mạng thi nhau xin link để xem mặt mũi, hàng họ của em thế nào mà sao để cộng đồng xôn xao thế. Giờ này thì trên mạng ngập tràn clip 3 phút của các em rồi, bị dân mạng thi nhau "mổ" thì sớm muộn không xù lông cũng gãy cánh!


Sau vụ clip nóng này chắc mấy em kiếp cái mo úp vào mông, à, nhầm úp vào mặt mà ra đường chứ thể diện gì tầm này nữa. Chẳng là, 4 em hót gơ này chẳng biết là ngu dại hay gì nhưng cả một hội trường, khán phòng lớn đang đứng dậy làm lễ chào cờ, giây phút thiêng liêng, trọng đại nhất của một công dân mà bất kỳ quốc gia nào cũng đều thực hiện nghi lễ nghiêm túc, chỉn chu.

Thế nhưng, 4 em chân dài tới nách làm toàn hội trường, cư dân mạng hốt hoảng khi họ không những không đứng dậy chào cờ mà còn ngồi nghịch điện thoại. Clip này đã thu hút cả triệu view khi dân mạng thi nhau vào góp gạch cho 4 ả về xây nhà.

Thoạt thì nhìn các em rất ra gì, này nọ! Nhưng sao mấy em lại dại dột đến mức mà cả chào cờ quốc gia mình cũng không đứng dậy một cách trịnh trọng thì quả là đáng nhục!

Quả thật chân ngắn tí cũng được nhưng não nó phải dài tí, chứ mà chân dài nào ngắn thì cũng chẳng có ý nghĩa gì!

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: