Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2022

Mới đây fanpage Đài Á Châu Tự Do – RFA đã cho đăng tải một bài viết cho rằng Tuyên giáo kết hợp với an ninh để kiểm soát suy nghĩ của nhân dân và đưa ra rất nhiều luận điểm nhưng ai ai cũng có thể thấy những người mà chúng lấy ra làm ví dụ cũng đều có dấu hiệu không trong sạch về lý lịch.


Đầu tiên chúng sử dụng cái danh của Nguyễn Ngọc Già, nguyên Phó trưởng ban Kế hoạch – Dự án và Phó trưởng ban Tư liệu của Đài truyền hình HTV một người từng đứng trong hàng ngũ của Đảng là một trong những người từng làm việc cho Đảng để lấy lòng tin từ phía nhân dân. Nhưng nếu nhìn vào lý lịch của “Nhà báo độc lập” Nguyễn Ngọc Già mà RFA nhắc tới thì có thể thấy rõ hắn từng là một trong những tay viết chính tại các trang như: Dân Luận, Dân Làm Báo, Tổ Quốc, BBC, RFA, RFI, VOA và các trang của những kẻ khoác áo “dân chủ” ở Việt Nam. tập trung ở trang Dân Luận, Dân Làm Báo, Tổ Quốc, BBC, RFA, RFI, VOA và các trang của những kẻ khoác áo “dân chủ” ở Việt Nam. Đây đều là hệ thống các trang có dấu hiệu phản động mà người dân đều biết tới.

Đối với Nhà báo Nguyễn Vũ Bình được chúng nhắc tới thì cũng từng là một trong những kẻ từng đứng lên gửi đơn xin thành lập Đảng Tự do – Dân chủ ở trong nước, nhằm gây mất đoàn kết toàn dân. Hơn hết hắn từng b kết án 7 năm tù giam và 3 năm quản thúc tại gia vì tội gián điệp đã cho thấy rõ bản chất của kẻ được RFA gọi là Nhà Báo này.

Không những thế cái luận điểm "Bộ Công an Là cơ quan cầm tù thể xác, thì Ban Tuyên giáo là cơ quan cầm tù tinh thần của toàn thể người dân Việt Nam" của RFA là hoàn toàn trái với đời sống xã hội. Người dân ai ai cũng có quyền bình đẳng, tự do dân chủ, nếu không vừa lòng dân thì không bao giờ có chuyện người dân chấp nhận tin yêu vào Đảng cả.

Cuối cùng thì đây cũng chỉ là lời khóc của những kẻ núp bóng “dân chủ” để chống phá Đảng và Nhà nước mà thôi. Những chiêu trò này sớm đã bị người dân nhìn thấu tuy vậy vẫn có một bộ phận quần chúng nhân dân bị chúng che mắt, “dắt tay chỉ đường” để rồi đi trên con đường sai trái. Hãy luôn giữ vững lòng tin của bản thân, lòng tin vào Đảng và chính quyền, quyết không để kẻ xấu lợi dụng bạn nhé!

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: