Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2022

ANH HÙNG LÀ ĐI NGƯỢC LẠI VỚI LỢI ÍCH DÂN TỘC?

Chiến dịch "freedom" ngày cận tết cho một số đối tượng chống Nhà nước đang được những kẻ lưu manh chính trị đẩy lên cao trào. Liên tục cổ súy, tô hình vẽ tượng, tâng bốc lên tận mây...nhưng những kẻ "mọt gông" trong tù thì sung sướng gì đâu! Khổ, nhục và không còn lối thoát nếu như không chịu cải tà quy chính.


Bọn lưu manh chính trị tô hình, vẽ tượng đám phản quốc như sau: "thế hệ trẻ Việt Nam cũng rất nhiều thanh niên can trường, dũng cảm, anh hùng đâu thua kém giới trẻ HongKong, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar…

Tự Hào và Vinh Danh những TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM TRẺ của Việt Nam. Rất ngưỡng mộ và cảm phục các bạn".

Đúng là ngồi ngoài hóng mát vẽ ngôn từ thì bao giờ cũng dễ, đây chẳng khác gì bảng điều khiến từ xa, chỉ cần dùng tín hiệu để hướng lái kênh theo chủ đích. Mấy tay như Trịnh Bá Phương; Trịnh Bá Tư; Phan Kim Khánh; Nguyễn Văn Hóa... hơi mù chính trị rồi, bị mấy thằng ba bớp dắt mõm đi theo quỹ đạo của chúng thì kiếp này coi như bỏ.

"Freedom" cho kẻ chống đối nhà nước, đi ngược lại với lợi ích quốc dân là điều khó diễn ra và tốt nhất là không nên diễn ra. Dưới góc độ của một người dân, tôi phản đối kịch liệt mấy thằng mõm lông chuyên đi phá hại này.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: