Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2022

KHÔNG CÓ CHUYỆN CÁCH CHỨC THÌ CŨNG NÊN TỪ CHỨC

Đứa nào tung tin đồn lên mạng xã hội rằng Bộ Ban Bộ đã tiến hành "cách chức toàn bộ cán bộ sân Mỹ Đình, sau sự cố khung thành ở trận giao lưu với CLB dortmun" là sai sự thật nhé...! Đứa nào không hiểu luật mà tung tin lung tung thì chuẩn bị lót dép lên phường uống nước chè, nhẹ thì viết tường trình, vừa thì nộp phạt, nặng thì truy tố... đó, vậy nên chưa có tin xác thực thì đừng đồn lung tung nhé.


Ông Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục - Thể thao Đặng Hà Việt gioải thúych không hề có chuyện cách chức các cán bộ sân Mỹ Đình sau sự cố trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Dortmund. Không có chuyện cách chức cán bộ nào cả, sau sự cố này đã kiểm điểm cán bộ sân Mỹ Đình".

Thế mới nói tung tin giả nguy hiểm lắm, giờ này mà các ông nói chuyện không có cơ sở thì chỉ có ăn đòn hết. Nhưng, khoan đã, chắc đừng vội nhìn mỗi khung thành bị hỏng mà hãy nhìn mặt sân như bò gặm, rồi nhìn cái khán đài nhể nhãi chất lượng thấp... thử hỏi các ông có dám cho thanh tra công trình vào kiểm tra phát một không? Nói điều này lại tự ái, nhưng vẫn phải nói vì không thì khó tiến bộ lắm.

Bộ mặt quốc gia, nơi để chuyển tải hình ảnh đi khắp nơi trên thế giới, ấy vậy mà chất lượng quá thậm tệ. Giờ này thì tốt nhất là không có chuyện cách chức nhưng hãy từ chức!

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: