Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2022

LÀM MẠNH CHO BỌN GHEN ĂN, TỨC Ở NỔ ĐOM ĐÓM MẮT RA

"Không nói lời yêu thương xin đừng nói lời cay đắng", đã không làm gì được cho đất nước, sao lại còn trù dập, chê bai, mỉa mai, nói xấu? Liệu đó có phải là sự đê hèn, đốn mạt?


Nhục nhã không? Kể từ khi Vin xuất khẩu ô tô điện sang Mỹ, là đứa con tinh thần, niềm tự hào của người Việt! Nhưng kể từ đó bọn Tân Kiều liên tục chặn họng truyền thông, vu khống, gây ra sự khủng hoảng truyền thông cho xe điện Vin.

Sự thật thì ngay cả tôi cũng chẳng có lợi ích mẹ gì đối với Vin, nhưng với tôi ai làm được gì cho đất nước, mang lại niềm tự hào lớn cho Tổ quốc thì tôi đều ủng hộ, cảm thấy tự hào vì điều đó!

Đã có một người phụ nữ, nhưng đúng là con cháu bà trưng, trong vòng 1 năm, bà Thủy lên "kế hoạch mở 70 showroom trên khắp Hoa Kỳ, Canada và Liên minh Châu Âu, nhằm bán những chiếc xe điện như xe thể thao đa dụng VF9, có giá 76.000 USD, cao hơn khoảng 15% so với Model Y tương đương của Tesla."

"VinFast cũng đang xây dựng một nhà máy địa phương ở Hoa Kỳ, điều mà các đối thủ ô tô Trung Quốc như Nio và Xpeng khó có thể bắt chước khi căng thẳng giữa Washington và Bắc Kinh ngày càng gia tăng. Một chiến dịch tiếp thị tốn kém đang bắt đầu mang lại kết quả: VinFast báo cáo có 58.000 lượt đặt trước xe tính đến tháng 12/2022", trích đoạn bài báo của Reuters đăng tải hôm 21/12.

Vậy, nhờ mọi người lý giải hộ tại sao có một số bộ phận Việt kiều Mỹ khi Việt Nam ngày càng có chỗ đứng trên trường Quốc tế thì họ lại cay cú nhỉ.

Cũng nhờ mọi người giải thích hộ là Việt Nam.có cái quái gì mà gần 1000 tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư vào Việt Nam trên tờ Laprensalatina.

Tờ báo dẫn chứng hàng loạt các tập đoàn hàng đầu của Mỹ hàn như Apple, Samsung, Google Toyota boeing heniken … đã mở rộng, dịch chuyển sản xuất sang Việt Nam.

Dòng vốn đầu tư từ Nhật Bản vào Việt Nam đã tăng hơn 59% vào năm 2021 và trên 45% năm 2022. Một cuộc khảo sát với hơn 1.700 công ty mẹ của doanh nghiệp Nhật Bản cho thấy Việt Nam xếp thứ 2 trong số các nước công ty Nhật muốn mở rộng đầu tư, chỉ sau Mỹ.

Thế có vấn đề gì mà nhiều kẻ lại cay cú Vinfast của Vượng vậy?

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: