Thứ Hai, 19 tháng 12, 2022

CHU MỘNG LÔNG - TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHUỘT

Chu Mộng Long, cái tên thực sự rất quen thuộc với cộng đồng mạng, đường đường với tư cách là một giảng viên đại học nhưng phát ngôn lại thuộc dạng côn đồ, chợ búa, đểu giả. Và khi tiếp xúc với Mộng Lô*g thì nhiều người nhận xét Long chẳng khác gì kẻ chuyên treo đầu dê, bán thịt chó.


Thấy gì từ ngài Chu! Là một nhân sĩ trí thức nửa mùa, được liệt vào dạng cơ hội, thời vụ vì thực tế là do bất mãn thời cuộc nên sinh ra những điều trái khoáy, mộng Lông nuôi ảo tưởng về một trời Tây với tượng nữ thần tự do xuất hiện tại Việt Nam.

Gần đây, Mộng Lông còn cho thấy nhiều sự bất mãn, suy đồi với những luận điệu xuyên tạc. Câu chuyện liên quan đến Golf thủ đang nổi tiếng trên mạng là Nguyễn Viết Dũng, một kẻ mặt dầy, lông rậm đi ăn hiếp một người phụ nữ thấp bé nhẹ cân. Và câu chuyện chẳng đáng phải bàn khi mà Chu Mộng Long lại đổ lỗi cho chính quyền và đưa ra lý do rằng không thể xử lý sai phạm của Dũng cùn. Không có chuyện một thần linh nắm cả hai quyền: đảng viên, đại biểu hội đồng nhân dân kiêm một chủ tịch tập đoàn giàu có lại có thể có hành vi côn đồ, xâm phạm thân thể phụ nữ.

Báo cáo Hội Phụ nữ. Chỉ là do sân gôn đã dùng gậy dỏm, mục, cho nên khi thần D. vung gậy đánh gôn, vì quá mạnh tay chiếc gậy bị gãy đôi văng trúng nón gái gôn. Khi chiếc gậy bị gãy thì có tiếng nổ lớn như tiếng sét làm gái gôn ngất xĩu...

Hành vi của Dũng côn đồ thì rõ ràng dân mạng lên án rất gay gắt, cơ quan chức năng cũng tích cực làm việc để xử lý đúng người, đúng tội, .... thế méo nào mà tay Chu Mộng Long lại đưa ra lập luận rằng không thể xử phạt đối với hành vi của Dũng côn đồ. Rõ ràng, một người với tư cách là giảng viên, có tri thức đường hoàng lại chơi kiểu treo đầu dê, bán thịt chuột thì chẳng ai chấp nhận được.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: