Thứ Sáu, 28 tháng 1, 2022

NGUYỄN THÚY HẠNH BỊ TÂM THẦN HAY CHIÊU TRÒ TRỐN TỘI?

Nguyễn Thúy Hạnh phải giám định tâm thần ngay trước ngày chờ xét xử. Thông tin trên được Huỳnh Ngọc Chênh, người tình của Hạnh chia sẻ trên trang cá nhân cách đây mấy ngày. Theo Chênh, thời gian giám định của Hạnh là 01 tháng, để bệnh viện kết luận Nguyễn Thúy Hạnh có bị tâm thần thật không?


Huỳnh Ngọc Chênh tiết lộ trước khi bị bắt, Hạnh bị trầm cảm rất nặng, đã từng phải đưa vào TP Hồ Chí Minh chữa trị ở bệnh viện và tự điều trị ở nhà, thường xuyên phải uống thuốc. Rất có khả năng, khi vào tù, bệnh cũ lại tái phát và trở nên trầm trọng hơn.

Theo dõi Nguyễn Thúy Hạnh tương đối lâu, tôi cứ tự hỏi, sao lúc Hạnh "liberty" hô hào kêu gọi đóng góp cho Lê Đình Kình, thu được 300 triệu, chẳng thấy cô ta, người tình hay đồng bọn tiết lộ Hạnh bị trầm cảm hay bệnh tật gì. Hay lúc lên mạng chửi bới chính quyền, bôi nhọ chế độ, Hạnh cũng không tự nhận mình bị trầm cảm hay mắc bệnh tâm thần. Ấy vậy mà khi chuẩn bị ra tòa, bệnh tật đâu lại lòi ra, mà nghe có vẻ rất nghiêm trọng. Liệu đây có phải là chiêu trò trốn tội của dân chủ Nguyễn Thúy Hạnh hay không?

P/s: Có vẻ bệnh liên quan đến tâm thần trở thành bệnh phổ biến trong giới dân chủ. Trước Hạnh, Lê Trọng Hùng, Nguyễn Viết Dũng cũng phải vào bệnh viện để giám định tâm thần. Chẳng lẽ, tâm thần là bệnh truyền nhiễm hay sao?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: