Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2022

KHÔNG HỔ DANH LÀ CON GÁI CỦA TA

<Niềm Tin>

Vụ ông ngoại làm cơ trưởng lớn của một viện cháu được tiêm Vaccine ngừa Covid -19 đang tạm chìm xuống thì cộng đồng mạng bắt đầu được hít drama ngày cận tết. Không biết vị tướng nào sinh ra được cô con gái thật là “hảo con” mà quay cả Clip gia tài của bố, khoe bố điều lính nghĩa vụ đến dọn nhà chỉ vì thương con gái ngày cận tết. Clip triệu View khiến cộng đồng đặt dấu chấm hỏi về độ nghiện, độ ngu và độ khó mà cô con gái này đã làm cho bố trong ngày cận tết.


Clip được “hảo con” ghi lại ngay chính tại nhà trên nền tảng ticktok và thu hút cả triệu view, comment, share... chỉ vì điều lính làm việc riêng. Các lính nghĩa vụ thấy đáng hú hoáy trong ngôi nhà dọn dẹp sân vườn, bế cây, lau bàn, dọn vệ sinh bể cả... nói chung là nhà có gì làm nấy. Và Cô gái còn không quên kèm theo Hit rất Hot cho CAP của video rằng vì cô than với bố mệt nên bố thương, lập tức bố điều quân nhân đến dọn. Bình luận ném đá của dư luận khiến cho cô gái phải xóa video nhưng tiếc thay mọi thứ đã quá muộn. Hình ảnh, clip đã được người dùng mạng xã hội lấy lại và lan tỏa. Thế là “hảo con gái” đã giúp bố được một việc lớn là “kê khai tài sản” cho cả thế giới biết chứ chẳng riêng gì tổ chức của bố. Không biết ông bố may mắn này sẽ trình bày ra sao với clip này trước cơ quan của mình, hay chỉ ấm ức chờ tổ chức hỏi thăm thôi. Được biết Kỷ luật Quân đội là kỷ luật thép, vậy nên không dễ gì để một sự việc như vậy qua dễ dàng.

Các cô gái, chàng trai có bố, thầy ông nội mà làm cơ trưởng mà dùng cách này để đáp nghĩa công ơn sinh thành thì chắc tất cả đều chào thua. Đúng là không có gì nhanh bằng cộng đồng mạng Việt Nam. Share không cần hỏi!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: