Thứ Hai, 3 tháng 1, 2022

KHÔNG BIẾT TỰ NHỤC

<Nguyễn Anh>

Vụ cháu bé 8 tuổi bị mẹ kế hành hạ vẫn chưa dừng lại ở đó. Sự đau thương, mất mát to lớn ấy để lại cho mọi người một nỗi đau đớn đến tột cùng. Câu chuyện vẫn được thêu dệt và dưới ngòi bút xuyên tạc của một số zận chủ, Linh mục…đã “chính trị hoá” thành vấn đề “nhân quyền”. Mới đây, Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã trích dẫn lại bài viết xuyên tạc vấn đề trên như một lời thừa nhận đúng như tiếng nói cá nhân của linh mục Nam Phong về vụ việc cháu bé 8 tuổi trên.


Từ trước đến nay, ai cũng biết đến Nguyễn Ngọc Nam Phong với vai trò là một Linh mục nhưng thích quan tâm đến vấn đề chính trị và xã hội. Nguyễn Ngọc Nam Phong đã lợi dụng tôn giáo, lòng tin của bà con giáo dân và lợi dụng cả uy tín của mình để có những hành động tuyên truyền, xuyên tạc phản động đi ngược lại lợi ích của quốc gia dân tộc, công khai chống lại Nhà nước. Câu chuyện bé gái 8 tuổi tử vong cũng không hề ngoại lệ. Đối tượng đã vu khống cho rằng Việt Nam không có nhân quyền và quy chụp một điều rằng “nhân quyền thì giấu đi, luật pháp thì bưng bít”. Thử hỏi, thế ở đâu thì có nhân quyền về trẻ em. Ở Mỹ và phương Tây ư? Thế thì đã sai rồi, mặc dù trẻ em Mỹ sống trong điều kiện tốt, sống trong sung sướng nhưng thực tế, hằng năm số vụ tử vong của trẻ em cũng rất nhiều. Cụ thể, từ những năm 2019, mỗi năm có khoảng 3000 trẻ em Mỹ bị giết bằng súng và có nhiều ca tử vong do các lý do gia đình. Đấy, đấy là nhân quyền hay sao?

Đạo đức giả là đây sao. Bản chất là đang muốn lợi dụng vấn đề đau thương này để vu khống nhân quyền nước ta. Chắc Linh mục này đã không có tình người, tình thương nữa rồi. Những hành động chống phá này cần phải được lên án mạnh mẽ. Đừng nghĩ là linh mục mà muốn làm bậy gì cũng được. Đừng làm trò hề cho người khác.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: