Chủ Nhật, 9 tháng 1, 2022

ĐÃ ĂN CƯỚP LẠI CÒN THÍCH KHOE CỦA THÌ CHỈ CÓ...

Cậu thanh niên 24 tuổi, sau 02 ngày thực hiện vụ cướp ngân hàng đã nhanh chóng bị bắt giữ bởi mấy anh em hình sự. Cứ nghĩ mình bịt mặt, đi cái xe máy biển số giả là công an không tìm ra. Thậm chí, tự tin đến mức ngay hôm sau đã đi mua luôn con xe phân phối lớn, quay lên tiktok để khoe với bạn bè.


Nếu cứ bịt mặt, cầm dao, súng xông vào ngân hàng, tiệm vàng mà nẫng nhẹ nhàng cả ba lô tiền như vậy thì bao "đàn anh" đã làm rồi, đâu đợi đến lượt em giai 1998 này mới nghĩ ra. Hầu hết, các "anh chị" đi trước đều sa lưới cảnh sát cả, thế mà thanh niên này chẳng chịu đọc mà học hỏi, cứ tưởng chiêu kiếm tiền mới. Cứ nghĩ công an Việt Nam chỉ giỏi chém gió trên tivi, hoá ra không phải như vậy.

Giờ thì với ba lô 3 tỉ, xác định phải bóc lịch ít nhất 18 cuốn đến tù chung thân. Án cướp nguy hiểm xưa nay đều không thuộc diện được đặc xá nên giờ 22 tuổi, cháu cứ đếm lịch đến ngoại tứ tuần, cỡ 2045 ra với thiên nhiên hãy tính lấy vợ nhá.

Xem phim ít thôi, giờ phải học thuộc câu này để diễn cho tốt tốt vào khi ra toà "Kính thưa hội đồng xét xử, do phút nông nổi, thiếu suy nghĩ nên cháu đã hành động dại dột. Kính mong quý toà xem xét, lượng thứ, cho cháu được có cơ hội làm lại cuộc đời".
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: