Thứ Ba, 18 tháng 1, 2022

LƯƠNG TÂM CỦA MẠC VĂN TRANG ĐÂU RỒI

<Nguyễn Anh>

Cái tên Mạc Văn Trang đã không còn gì xa lạ đối với mọi người khi được mệnh danh là một “Giáo sư – tiến sỹ” nhưng lại mang tư tưởng phản động chống đối sâu sắc. Từ trước đến nay Mạc Văn Trang luôn lợi dụng các sự kiện chính trị to nhỏ của đất nước để đăng tải nhiều bài viết với nội dung phản ánh cái nhìn tiêu cực, cố tình xuyên tạc đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Vụ án Đồng Tâm đã trôi qua rất lâu nhưng mới đây ông lại có thể đăng tải những ngôn từ thể hiện bản chất con người của y, vì động cơ đê hèn chống phá về chính trị mà không từ kiểu xuyên tạc nào.


Mạc Văn Trang cho rằng về sự hi sinh của 03 chiến sỹ công an tại vụ án Đồng Tâm là dựng chuyện của cơ quan Công an. Chẳng hiểu lương tâm để đâu mà có thể nói và đăng tải những điều kinh tởm đến như vậy. Diễn biến vụ việc tại Đồng Tâm, hành vi gây mất an ninh trật tự của nhóm Lê Đình Kình là kết quả vun vén, kích động, hỗ trợ của đám đầu sỏ phản động như Mạc Văn Trang. Sự hi sinh của 03 chiến sỹ công an là một nỗi đau và mất mát đến tột cùng, để lại cho mọi người một nốt lặng người lại. Khói hương vẫn nghi ngút trong nhà họ đấy. Con thơ của họ vẫn đang khát hơi bố đấy. Ấy vậy mà vẫn nghi ngờ và đăng tải một cách vô nhân đạo đến như thế. Ông ta bảo đó là dựng chuyện thì thì chẳng nhẽ cả Bộ Công an dám lừa Chủ tịch nước để tổ chức lễ truy điệu và phong danh hiệu liệt sĩ cho ba cán bộ Công an hay sao?

Mạc Văn Trang là con người đã hết thuốc chữa thật rồi, tôi thấy buồn thay cho một kiếp người. Y đã từng có địa vị, học hàm, học vị trong xã hội mà vẫn có tư tưởng chống phá đến này.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: