Thứ Bảy, 29 tháng 1, 2022

CẢM ƠN NHỮNG QUỐC GIA ĐÃ GIÚP VIỆT NAM CHỐNG CHỌI VỚI ĐẠI DỊCH

<Ba Đặng>

Trước lúc tết Nhâm Dần đến, Việt Nam đã được tiếp nhận rất nhiều liều vacxin từ các quốc gia bạn bè nhằm đồng hành và giúp đỡ Việt Nam chống chọi, vượt qua đại dịch COVID-19.


Lần này với khoảng 4 triệu liều vacxin từ chính phủ Đức, 100 nghìn liều vacxin từ chính phủ Luxembourg, 160 nghìn liều do chính phủ Bồ Đào Nha, và 2 triệu liều do chính phủ Vương Quốc Anh hỗ trợ chính là một trong những nguồn lực to lớn giúp đất nước chúng ta đẩy lùi dịch bệnh.

Số vacxin mà Đức hỗ trợ cho chúng ta hiện nay đã lên đến 10 triệu liều, điều đó chứng tỏ được sự ngoại giao giỏi của Việt Nam, chứng tỏ được sự uy tín, và đáng tin cậy cho các quốc gia đang liên minh, và hợp tác với Việt Nam.

Với số vacxin được hỗ trợ, chúng ta đã tăng cường được tiêm vacxin mũi 3 cho một số vùng trọng điểm, đặc biệt tỉnh An Giang đã tiêm vacxin mũi thứ 3 cho những người dân từ 18 tuổi trở lên. Có thể nói đây là sự cố gắng cả trong nước và bạn bè quốc tế nhằm giúp Việt Nam ngăn chặn, phòng ngừa đại dịch.

Tuy số ca nhiễm COVID-19 ở Việt Nam vẫn còn tăng cao, điều này chứng tỏ chúng ta còn phải cố gắng và kiên trì rất lâu nữa mới vượt qua được đại dịch. Nhưng với tinh thần đoàn kết, hợp tác cùng phát triển với các nước khác Việt Nam sẽ cùng chung tay với thế giới để chóng chọi, và vượt qua đại dịch.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: