Thứ Ba, 18 tháng 1, 2022

DANH HỀ HOÀI LINH ĐƯỢC TRAO HUY CHƯƠNG VÀNG TRONG LIÊN HOAN KỊCH NÓI

Anh nghệ sĩ hài Hoài Linh tối qua được trao Huy chương vàng trong Liên hoan kịch nói toàn quốc, với sự tham gia của 20 đoàn và có tới 19 bộ huy chương. Chưa tới 1 năm sau vụ lùm xùm liên quan tới việc ngâm tiền từ thiện, từ mùa lũ năm nay đến mùa hạn năm sau, khi mà biệt danh Linh 14 tỏi vẫn còn ghi ấn trong cộng đồng mạng. Kể ra mấy anh em giám khảo cũng liều mình với dư luận thật.


Nhiều khi quay sang nhìn nước bạn quản lý đội ngũ văn nghệ sĩ mà mình không khỏi xuýt xoa. Phạm Băng Băng, một ngôi sao hạng A kiêm doanh nhân nghìn tỷ, chỉ cần sai phạm pháp luật thôi là mất luôn sự nghiệp, trốn biệt tích khỏi Trung Quốc trong... 1 nốt nhạc. Trịnh Sảng, chỉ một hành động đi ngược lại với văn hoá truyền thống là biến mất khỏi làng giải trí; khi còn đang mở miệng kêu nghèo kể khổ khắp các mặt báo, chỉ cần cơ quan Thuế lên tiếng về trốn thuế là sáng hôm sau, ngoan ngoãn mang vài trăm triệu tệ đi nộp phạt ngay. Quản lý phải có uy như vậy, chứ không kiểu để lâu là tất cả hoá thành bùn hết.

Cũng may, giờ nhiều người cũng đã sáng mắt ra, đã hiểu được hoá ra màn diễn dưới ánh đèn sân khấu nó khác xa thực tế như thế nào rồi, để không bị mấy nghệ sĩ dắt mũi nữa. Thế là cũng may lắm rồi!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: