Chủ Nhật, 21 tháng 11, 2021

TỰ HÀO VÌ THƯƠNG HIỆU CỦA NGƯỜI VIỆT

<Quê Choa>

Thay vì những ồn ào, tạo scandal dư luận để gây sự chú ý thì ông Phạm Nhật Vượng lại có nước đi trong âm thầm, lặng lẽ. Theo tôi thấy, ông Vượng là người kín tiếng, không thích khoe mẽ, nhưng chính vì sự "kín" của ông lại khiến người khác tò mò, thích khám phá về tập đoàn của ông.


Việc ông đưa sản phẩm xe điện Vinfast vươn ra thị trường thế giới cho thấy sự quyết tâm, nỗ lực để chứng minh rằng: "Việt Nam không chỉ sản xuất được ốc Vít mà còn sản xuất được cả ô tô để vươn tầm quốc tế". Ngày hôl qua, lúc 6h30 sáng ngày 18/11 (giờ Việt Nam), xe điện VinFast VF e35 và VF e36 được giới thiệu trên sân khấu danh giá tại LA Auto Show và phủ sóng trên Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ), nơi được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới”. Màn ra mắt ấn tượng của sản phẩm mang thương hiệu người Việt đã được dư luận, truyền thông quốc tế đặc biệt quan tâm. Họ quan tâm vì các mẫu xe đặc biệt, sự bắt mắt, tinh tế được làm ra từ một quốc gia nhỏ bé nhưng dám khẳng định mình với thị trường quốc tế.

Trong khi cộng đồng người Việt, bạn bè quốc tế vui mừng, phấn khởi, tự hào vì sản phẩm xe hơi VinFast VF e35 và VF e36 được trưng bày tại Mỹ thì một số cá nhân, tổ chức chống cộng lại qua sự việc này để mỉa mai, tô vẽ, coi thường sản phẩm của người Việt. Nếu như trước đây số chống cộng này tuyên truyền cho rằng: "Dưới chế độ Cộng sản cai trị thì đến ốc Vít Việt Nam cũng không sản xuất được" thì nay lại với luận điệu "với cơ chế vận hành của Việt Nam thì sẽ kìm hẵm đặc biệt sự phát triển của đất nước.."; "sản phẩm ô tô, điện thoại của ông Vượng đều mua linh kiện từ bên ngoài để lắp ráp chứ không tự sản xuất trong nước...", trên trang facebook, website của cá nhân, tổ chức phản động ra rả thông tin tuyên truyền với mục tiêu bài trừ sản phẩm của người Việt nói chung, của ông Vượng nói riêng. Tiếc thay, người dân Việt Nam lại luôn ủng hộ, tự hào vì sản phẩm của dân tộc mình.

Vinfast đang đánh vào một tương lai bền vững trên thị trường thế giới với sản phẩm minh, an toàn, thú vị và thân thiện với môi trường. Hãng dự kiến mở bán toàn cầu 2 mẫu SUV điện cao cấp VF e35, VF e36 vào nửa đầu năm 2022. Và chúng ta cũng tự hào vì những điều mà tập đoàn ông Vượng làm được.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: