Thứ Bảy, 6 tháng 11, 2021

NHỮNG LUẬN ĐIỆU NGU NGỐC CỦA VIỆT TÂN

<Duy Tân>

Việt Tân – tổ chức chuyên chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa, chúng luôn mượn cớ nhân quyền, tự do ngôn luận để cắt xén, xuyên tạc và đưa ra những luận điệu vô căn cứ, ngu ngốc và bỉ ổi.


Mới đây, trên fanpage của chúng có bài viết với tựa đề: “nhà nước csvn chống dịch covid-19 bằng cách đàn áp người dân”. Tiêu đề giật tít để người xem vào đọc nhưng càng đọc, cá nhân người viết càng cảm thấy nực cười. Kền kền kêu bấy lâu nay những đều núp bóng, không dám lộ diện và cứ như thế hàng chục năm nay mà không có được thêm bất cứ thành quả nào. Bởi sự ngu ngốc của chúng luôn là trò cười cho người khác.

Trong bài viết, chúng có đề cập tới việc người dân bị xử phạt do vi phạm quy định phòng chống dịch. Và chúng luôn thắc mắc vì sao cán bộ sai chỉ cần xin lỗi còn người dân thì bị xử phạt? Việc xử phạt người dân hay cán bộ đều có những chế tài từng mức độ khác nhau. Nếu để ý những ngày gần đây, việc không thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch tại một số quán ăn, nhà hàng ở Hà Nội, đầu tiên sẽ là cảnh cáo, nhắc nhở, nếu còn tái phạm sẽ xử phạt hành chính và lây nhiễm sẽ căn cứ mức độ nặng, nhẹ cố ý hay vô ý để xử lý hình sự.

Cán bộ cũng vậy, cũng có những chế tài riêng và quy định xử phạt khác nhau tùy từng cấp độ. Những cán bộ đầu ngành Y tế như Thứ trưởng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai,… cũng đều bị xử lý hình sự khi gây ra những hậu quả lớn, ảnh hưởng tới uy tín, danh dự của Đảng, tổ chức và nhân dân. Tướng lĩnh trong Quân đội mới đây cũng phải chịu hình thức xử lý khai trừ khỏi Đảng và cách chức,… khi làm thất thoát tài sản của Nhà nước. Đó chắc hẳn không phải xử phạt như Việt Tân nghĩ?

Những luận điệu ngu ngốc của chúng vẫn mãi chỉ là trò cười cho bàn dân thiên hạ, vẫn chỉ núp bóng sau lưng để đâm chọt Tổ quốc. Mỗi người dân chúng ta cần tỉnh táo và có những phân tích đúng đắn để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ thành quả của Cách mạng trước những con kền kền phá hoại.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: