Thứ Hai, 15 tháng 11, 2021

THIẾU HIỂU BIẾT NHƯNG VẪN THÍCH XUYÊN TẠC

Có thể thấy, trong thời gian vừa dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông vận hành vẫn đang là thông tin được rất nhiều người quan tâm trên mạng xã hội. Thú thực, những gì dự án đó mang lại những hiệu quả tích cực, góp phần vào an sinh xã hội. Công trinh ấy giúp góp phần quan trọng trong việc đảm bảo giao thông nước ta, đặc biệt là tình trạng ùn tắc giao thông – vấn đề nhức nhối từ lâu trên tuyến giao thông đô thị huyết mạch. Ngoài ra, công trình ấy cũng đã đánh dấu được bước trưởng thành trong ngành giao thông vận tải nước nhà, làm thay đổi diện mạo mới để từng bước hiện đại hoá đất nước. Ấy vậy mà, không biết các đối tượng phản động lấy đâu ra hình ảnh “người dân tháo chạy” khỏi tàu tuyến Cát Linh- Hà Đông gây hoang mang dư luận.


Cụ thể, dưới ngòi bút xuyên tạc của các đối tượng phản động đã đăng tải lên các page của mình như Việt Tân, Người Công giáo với một tít gây sốc nhằm thu hút mọi người về hình ảnh người dân tháo chạy. “Bức ảnh lạ” kèm theo dòng tít đó nhằm dắt mũi dư luận, khiến cho dư luận thấy hoang mang khi tàu vừa vận hành đã xảy ra những lỗ hỏng đáng tiếc. Từ đó, tiến hành tẩy chay về dự án này, làm người dân mất niềm tin về các công trình của đất nước.

Nhưng thực chất, bức ảnh này là cách đây một năm trước đúng vào ngày 3/12/2020 các lực lượng chức năng đã tiến hành diễn tập ứng phó, xử lý khi xảy ra sự cố đối với tàu cao tốc trên cao và tại khu vực nhà đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông. Hình ảnh qua so sánh đúng chính xác có hình ảnh như trang này đăng đàn. Đúng là cái nghề “xuyên tạc” của chúng không bao giờ bỏ được. Đã thiếu hiểu biết rồi còn thích đi soi mói, xuyên tạc như vậy chỉ làm nhục bản thân và đám zận chủ thôi.

Người dân chúng tôi tỉnh và cảnh giác lắm, không dễ dàng gì tin lời của những đối tượng chống đối xuyên tạc. Thật buồn cười cho những anh hùng bàn phím ảo “tay nhanh hơn não”. Lần sau có đăng tin thì hãy tìm hiểu và đăng những thông tin chính xác nhé. Người dân chúng tôi không dễ bị dắt mũi đâu.

<Sự Thật>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: