Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2021

ĐÂU CHỈ VÌ CLIP "RẮC MUỐI"!

Ngày 16/11 vừa qua, Bùi Tuấn Lâm, một "dân chủ" đang sinh sống trên địa bàn Đà Nẵng đã bị công an gửi giấy triệu tập, "mời lên làm việc". Trong giấy triệu tập nêu rõ "để làm việc cung cấp thông tin phục vụ điều tra, xử lý nguồn tin tội phạm".
Sau khi thông tin này bị chính Lâm đưa lên mạng, rất nhiều trang mạng phản động đã cho rằng, việc Lâm bị triệu tập lên làm việc để "trả đũa việc anh này đã đăng lên mạng video nhại lại động tác của “thánh rắc muối” Salt Bae khi phục vụ món bò dát vàng đắt đỏ" (Đài RFA), từ đó, xuyên tạc uy tín của lực lượng công an.


Tuy nhiên, nếu ai theo dõi Bùi Tuấn Lâm có thể thấy việc dân chủ Bùi Tuấn Lâm bị công an sờ gáy không chỉ vì clip rắc muối của anh này trên mạng. Thực tế, Bùi Tuấn Lâm là đối tượng chống phá Đảng, Nhà nước trong thời gian dài. Anh này nhiều lần mặc quần áo của ngụy quân, đăng tải các bài viết chống phá chế độ, đồng thời, là thành viên tích cực của nhóm No-U - tổ chức ngoại vi của Việt Tân. Cũng giống như đối tượng Nguyễn Quang A, Nguyễn Lân Thắng, Bùi Tuấn Lâm đã tham gia nhiều cuộc biểu tình chống Nhà nước, tham gia chụp ảnh với biểu ngữ "Tôi thách Đảng Cộng sản Việt Nam dám làm như Myanmar.

Rõ ràng, với những gì mà Bùi Tuấn Lâm đã làm, việc bị công an triệu tập, thậm chí bắt giữ, xử lý chỉ là điều sớm muộn và chắc chắn sẽ xảy ra. Hi vọng sau vài lần ngồi uống nước tại trụ sở công an, anh này sẽ tỉnh ngộ và biết đường quay trở lại chính nghĩa, đừng vì mấy danh hão trên mạng mà xộ khám giống như đồng bọn của anh ta như Phạm Đoan Trang, Phạm Thành,…. trong thời gian qua.

<Thanh Huyền>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: