Thứ Năm, 18 tháng 11, 2021

CẢNH GIÁC TRƯỚC ÂM MƯU, LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC CỦA BỌN VIỆT TÂN

Tình hình dịch Covid – 19 vẫn đang diễn biến phức tạp trong nước và trên thế giới. Việc dịch bệnh bùng phát lây lan trên diện rộng ở một thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh không nằm ngoài dự báo, với sự đồng lòng của toàn Đảng, toàn dân, tình hình dịch bệnh ở các tỉnh phía Nam đang dần hạ nhiệt, cuộc sống dần ổn định trong trạng thái mới.


Lợi dụng tình hình dịch bệnh, các thế lực thù địch đã đưa tin xuyên tạc, bôi nhọ nhằm mục đích chống phá Đảng và Nhà nước ta. Âm mưu xuyên suốt của chúng là xóa bỏ chế độ xã hội chủ nghĩa, xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng và làm mất niềm tin của quần chúng nhân dân.

Gần đây, khi nghe tin UBND TP Hồ Chí Minh ban hành kế hoạch tổ chức lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ chiến sỹ hy sinh do đại dịch, tổ chức khủng bố Việt Tân đã đăng tải bài viết với luận điệu kêu gọi người dân xuống đường biểu tình. Bọn rận chủ đánh tráo bản chất vấn đề cố tình gán ghép sai phạm, tội lỗi cho chính quyền thành phố để nhận định chính quyền “xí xóa” tội lỗi đó với lý lẽ “ý định chuyển hướng dư luận, hòa tan trách nhiệm, Chính quyền HCM đang rục rịch tổ chức kéo chuông tưởng niệm nạn nhân Covid vào 19:30 ngày 19/11 sắp tới”.

Việt Tân cho rằng chính quyền tổ chức kỷ niệm để “lãng quên cái chết của 20000 người”. Nếu để “lãng quên” thì cần gì tổ chức lễ tưởng niệm. Việc tưởng niệm nạn nhân của đại dịch Covid – 19 là điều cần làm để khắc ghi về một cuộc chiến lịch sử của dân tộc ta trước dịch bệnh. Hơn nữa, chúng còn xuyên tạc “người thân chúng ta là nạn nhân của những quyết định cách ly tập trung KHÔNG CHỮA TRỊ, nhốt chung F0 và F1, bỏ đói rất nhiều khu vực bị phong tỏa” mà không đưa ra được bất cứ một chứng cứ số liệu nào chứng minh luận điểm đó. Và cuối cùng chúng không quên kêu gọi “Hãy tương kế tự kế, hãy cùng nhau dùng chính lúc 19:30 ngày 19/11 tạo tối đa tiếng động bằng mọi vật dụng trong nhà để phản đối..” để kích động quần chúng biểu tình gây rối làm mất an ninh trật tự...

Chắc chắn từ bây giờ tới khi lễ tưởng niệm diễn ra, các tổ chức phản động sẽ tiếp tục có những chiêu bài lôi kéo, kích động nhân dân biểu tình. Vì vậy, mỗi người dân cần nâng cao nhận thức, cảnh giác trước các âm mưu gian xảo của chúng để không bị gài bẫy, ảnh hưởng xấu tới tình hình an ninh, trật tự. Hãy là những người tiếp cận thông tin đúng đắn, tỉnh táo, không để bọn phản động dắt mũi.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: