Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2021

NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG NÊN BIẾT ĐÂU LÀ GIỚI HẠN

<Niềm Tin>

Sóng gió truyền thông được CEO Nguyễn Phương Hằng tạo nên trong thời gian qua quả là không nhỏ, mọi "thâm cung, bí sử" của chuyện từ thiện được đào bới bởi một tay bà Hằng. Vì những điều bà Hằng làm không ai làm được, thậm chí không dám làm nên đã nhận được làn sóng cỗ vũ tức thời của dư luận, lẽ đó cho nên giống như cá gặp nước, buồm gặp gió, hổ gặp mồi... cứ thế mà CEO Đại Nam lấn sân sâu vào những vấn đề chính trị - xã hội. Chính bà Hằng đang mượn gió bẻ măng, lợi dụng được đông người theo dõi để tổ chức các buổi livestream, mặc cho khách mời đả phá chế độ, coi thường pháp luật.


Cách đây 2 ngày (15.11.2021), CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng tổ chức buổi livestream gặp gỡ và giao lưu khán giả tại khu du lịch tỉnh Bình Dương. Buổi live của CEO Đại Nam trên nền tảng các mạng xã hội youtube, facebook... thu hút lượng lớn người tiếp cận, theo dõi. Với thái độ định hướng, dửng dưng của bà Hằng khiến khách mời có phát ngôn nội dung sai sự thật, có ý đồ lồng ghép nhằm mục đích gây ra sự mâu thuẫn, xung đột, tạo ra xu hướng bài trừ báo chí Nhà nước, bài trừ chế độ. Phát ngôn vị khách mời được bà Hằng rất ưu ái cho rằng: “…báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng…”

Được biết đến là người có vai trò, vị trí quan trọng của một tập đoàn kinh tế lớn và có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng. Tuy nhiên, bà Hằng lại đang dần rơi vào vòng xoáy của "ngôi sao", không có điểm dừng, mất kiểm soát. Thiết nghĩ rằng, bà Hằng nên có cách nhìn, thái độ ứng xử đúng mực với vai trò của mình, hãy nên biết mình ở đâu, nên làm gì để không vượt quá ranh giới của bóng tối và ánh sáng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: