Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2022

ĐỪNG NÚP BÓNG ĐÀN BÀ ĐỂ CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC!

Mấy anh em chống phá ở hải ngoại, mở mồm ra là nói đạo lý, pháp quyền nhưng không trò hèn nào là không làm, kể cả phải núp bóng đàn bà để đạt được mục đích của mình. Người đàn bà tôi nhắc tới ở đây là Nguyễn Phương Hằng, người vừa bị công an khởi tố theo điều 331 "lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân".


Lý do cũng rất đơn giản, cái tên Nguyễn Phương Hằng đang là cái "trend" rất nóng, chưa kể có tới cả ngàn fan hâm mộ. Ngay sau khi Hằng bị bắt, anh em dân chủ liền đưa thông tin, bà Hằng bị bắt ngay sau khi chỉ trích Chủ tịch TP Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi, lập lờ cho rằng chính việc này là lý do đưa tới việc bị khởi tố của bà Hằng. Nhưng nên nhớ, chưa cần đến việc phải chỉ trích ông Mãi, Nguyễn Phương Hằng đã 04 lần bị cơ quan quản lý tuýt còi, cảnh cáo; 01 lần bị xử phạt 7.5 triệu đồng về phát ngôn trên mạng. Cách đây gần 1 tháng, ngày 11/3, bà Hằng còn bị cơ quan chức năng ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh để chờ kết quả xác minh, điều tra liên quan tới đơn tố cáo của một số cá nhân đối với bà. Rõ ràng, cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý những vi phạm của bà Hằng từ trước đó rất lâu, chứ không phải chờ đến khi Chủ tịch TP Hồ Chí Minh bị xúc phạm trên mạng người ta mới vào cuộc.

Đó là chưa kể nhiều anh em dân chủ còn lợi dụng vụ việc bà Hằng bị khởi tố theo điều 331 để lên tiếng cho rằng Điều 331 là không hợp lý, cần phải xóa bỏ. Đây là vấn đề mà các "tổ chức xã hội dân sự" lên tiếng trong suốt thời gian qua. Ô hay, thế bỏ điều này, các ông mặc sức lên mạng chửi bới Nhà nước, xúc phạm nhân phẩm người khác thì chỉ bị xử lý vài triệu, về lại chửi tiếp. Đến lúc đó thì lấy cái gì để răn đe các ông. Khôn như các ông, quê tôi bị anh em exciter vợt hết mất rồi.

Nhắn với anh em dân chủ, chống phá thì nên làm gì quang minh chính đại, chứ núp bóng đàn bà thế này thì hèn con người ra.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: