Thứ Năm, 17 tháng 3, 2022

LAN TỎA HÌNH ẢNH ĐẸP CON NGƯỜI VIỆT NAM NƠI ĐẤT NƯỚC ANGOLA

Mới đây, khi xuất hiện trong một talk show của Trung tâm Tin tức VTV24 Quang Linh đã khiến nhiều người bất ngờ. Tại đây, anh chia sẻ kể từ khi nổi tiếng, tên tuổi của anh nhận được không ít sự quan tâm của bà con ở quê nhà Nghệ An: “Có thay đổi nhiều lắm. Ví dụ như đợt vừa rồi, mình về theo mẹ đi sắm Tết, cả chợ bùng lên rồi chạy đến ôm mình. Mấy cô bán cá đang bán hàng khi thấy mình cũng chạy đến ôm... Linh thực sự rất xúc động. Mọi người yêu quý mình rất nhiều".


Đồng thời, Quang Linh cũng chia sẻ thêm về hành trình làm việc ở châu Phi. Cả cuộc trò chuyện người hâm mộ cũng thấy được sự chân thật của anh.

Đáng chú ý, anh còn chia sẻ thêm về dự định làm thiện nguyện trong tương lai cùng với team của mình: "Em về Việt Nam là muốn đưa sang một số hạt giống lúa. Thực chất người châu Phi không có kiến thức về trồng lúa, nếu mà người ta trồng lúa thì đó là niềm tự hào rất là lớn".

Đồng thời, anh luôn hi vọng có thể giúp những người dân trên đất nước Angola được giải trí, cũng như mang kiến thức và văn hoá ở Việt Nam sang nước bạn. Đây cũng là lí do Quang Linh và các thành viên khác luôn mặc chiếc áo in hình quốc kì của Việt Nam khi tham gia hoạt động. “Khi em mặc áo in hình cờ đỏ sao vàng, em muốn lan toả hình ảnh đẹp của nước mình đến nước bạn, để họ biết con người Việt Nam như thế nào…”, anh nói.

“Trong đời mình chưa từng thấy ai nhận quà mà vui mừng như vậy. Trong những lần tặng gạo, dù bao gạo nặng nhưng người ta để được lên đầu và nhảy vì sung sướng. Thấy vậy mình cũng hạnh phúc theo”- Quang Linh tâm sự cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến niềm vui của bà con châu Phi khi được nhận những món quà do mình và team trao tặng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: